SAO » Chuyện làng sao

Dạo phố ngày cuối tuần, Ngô Thanh Vân có hành động đút cho Huy Trần ăn nhưng cái kết lại lầy thế này

Chủ nhật, 09/04/2023 20:51

Hành động lầy lội của Huy Trần đã khiến cho khán giả không khỏi thích thú.

Qua quãng thời gian 2 năm hẹn hò đầy ngọt ngào, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã quyết định nên duyên vợ chồng với nhau vào hồi tháng 6/2022 vừa qua. Thời gian qua, cả 2 cũng chăm đăng tải những hình ảnh lãng mạn bên nhau khiến cư dân mạng nhiều phen ghen tị không ngớt. Chưa kể, cặp đôi cũng rất chịu khó dành thời gian đi du lịch cùng nhau ở khắp các địa điểm và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những chia sẻ đầy ngọt ngào.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân đã hé lộ loạt ảnh dạo phố cùng Huy Trần vào ngày cuối tuần. Theo đó, cả 2 đã cùng nhau lượn lờ khắp phố phường, cùng chơi đùa và thưởng thức những món ăn ngon. Tuy nhiên, khi cầm một loại bánh và đút cho ông xã mình, Huy Trần lại há miệng to để ăn gần như toàn bộ chiếc bánh của Ngô Thanh Vân khiến nàng "đả nữ màn ảnh" bật cười liên tục. Tưởng đâu sẽ là một hành động tình cảm nhưng sau cùng, cái kết lầy lội này lại khiến khán giả cũng cảm thấy rất thích thú trước tính tình hài hước của Huy Trần.

Huy Trần có hành động lầy lội khi được vợ đút ăn

Ngô Thanh Vân cũng bật cười liên tục

Ngay sau khi đăng tải, màn troll vợ này của Huy Trần đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Có thể thấy, từ ngày yêu đương đến khi kết hôn, bên cạnh những lúc ngọt ngào, Huy Trần và Ngô Thanh Vân cũng thường xuyên có những hành động lầy lội khiến bao người phải ghen tị vì quá dễ thương và đáng yêu.

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)