SAO » Chuyện làng sao

Đáp án cho màn 'thả thính' mang tên kiến ba khoang của Châu Bùi và 'Binz Ba Khoang'

Thứ ba, 01/12/2020 20:51

Sau khi Châu Bùi để lộ vết đỏ đầy nghi vấn trên cổ và trả lời đây là vết kiến cắn thì đột nhiên Binz đổi tên thành 'Binz Ba Khoang'.

Thời gian gần đây, Châu Bùi đã để lộ vết đỏ ở trên cổ, khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng đó là "dấu yêu" của ai đó để lại. Sau một hồi đoán già đoán non của cư dân mạng, Châu Bùi lên tiếng thanh minh rằng mình đã bị kiến ba khoang đốt.

Châu Bùi vội vã thanh minh trên trang cá nhân

Câu chuyện tưởng dừng ở đó, thế nhưng không lâu sau, trong một bài viết trên mạng xã hội, Binz bất ngờ đặt nghệ danh mới là "Binz Ba Khoang", khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc, không rõ nguồn cảm hứng nào đã khiến Binz có động thái này.

Việc cái tên "Binz Ba Khoang" đột nhiên xuất hiện khiến dân tình không khỏi thắc mắc

Đến ngày hôm nay, Châu Bùi đã đăng hình ảnh chú kiến ba khoang mà cô cho là "thủ phạm" gây ra nốt đỏ của mình, kèm dòng chú thích: "Là hắn, OMG".

Vài tiếng sau, Binz cũng vô cùng ăn ý đăng lại chính hình ảnh chú kiến này kèm dòng chú thích "Me chillin" (Tôi đang thư giãn), đồng thời vẽ thêm minh họa cực kỳ hợp tình hợp cảnh.

Cuối cùng sau vài ngày "thả thính", Binz đã thừa nhận chú kiến trong câu chuyện của Châu Bùi không ai khác chính là mình, giải đáp ý nghĩa sau cái tên "Binz Ba Khoang".

Có thể thấy trình độ khiến dân tình "phát hờn" vì những màn "thả thính" của Binz và Châu Bùi ngày càng ở mức thượng thừa, khiến cư dân mạng không khỏi thích thú xem liệu cặp đôi sẽ đem đến bất ngờ gì tiếp theo.

Binz và Châu Bùi giờ đây là cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cư dân mạng

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới