SAO » Chuyện làng sao

'Đáp lễ' Cường Đô la, Đàm Thu Trang cũng công khai chia sẻ ảnh 'người yêu tin đồn'?

Thứ tư, 15/11/2017 14:47

Mặc dù không để lộ gương mặt của người đàn ông trong ảnh nhưng nhiều người cho rằng đây không ai khác chính là Cường Đô la.

Sau thời gian dài lập lờ chuyện yêu đương, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đang dần công khai chuyện tình yêu. Cách đây ba ngày, đại gia phố núi khoe khoảnh khắc bạn gái trên xe ô tô thì "đáp lễ" lại, Đàm Thu Trang cũng công khai chia sẻ về "người tình tin đồn" trên mạng xã hội.

Đàm Thu Trang đã đăng hình ảnh phía sau một người đàn ông trên trang cá nhân. Đi kèm bức ảnh về chàng trai giấu mặt, người đẹp đã đặt hashtag giới thiệu: "#him...#Bryan". Dù hình ảnh được chụp từ phía sau lưng nhưng ai cũng cho rằng người đàn ông bí mật trong bức ảnh không ai khác chính là Cường Đô la. Nghi vấn càng được xác định khi tìm thấy điểm tương đồng của Cường Đô la và người đàn ông bí ẩn trong hình ảnh chia sẻ của Đàm Thu Trang. Ngoài dáng vóc, người đàn ông giấu mặt cũng có sở thích chơi trò chơi mô hình máy bay giống với doanh nhân họ Nguyễn.

Đàm Thu Trang đăng ảnh một người đàn ông được chụp từ phía sau nhưng ai cũng nhận ra là Cường Đô la

Đặc biệt, người đàn ông trong ảnh và Cường Đô la đều thích chơi máy bay như nhau

Trước đó, Cường Đô la chia sẻ ảnh thư giãn khi lái xe vào cuối tuần qua. Điều gây chú ý trong bức hình đó là có sự xuất hiện của người mẫu Đàm Thu Trang. Đây là lần đầu tiên chồng cũ của Hồ Ngọc Hà khoe ảnh "người yêu tin đồn", dù trong tình trạng "mỗi người một xe".

Cường Đô la đã đăng ảnh cùng Đàm Thu Trang trước đó không lâu

Đàm Thu Trang còn ký tên là: "Anh chị Cường Trang" khi tặng quà sinh nhật cho Hoa hậu Kỳ Duyên.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)