SAO » Chuyện làng sao

Dập tắt tin đồn ly hôn vì ăn chơi trác táng, Tuấn Hưng khoe loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con

Thứ sáu, 28/02/2020 13:41

Động thái mới nhất của nam ca sĩ Tuấn Hưng sau khoảng thời gian vướng tin đồn thất thiệt nhận được sự quan tâm từ nhiều dân mạng.

Ca sĩ Tuấn Hưng vốn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc thế nhưng gần đây lại rộ thông tin Hương Baby (bà xã nam ca sĩ) đòi ly hôn sau 6 năm chung sống vì không thể chịu được thói ăn chơi, trác táng của chồng.

Để tin đồn thất thiệt này tránh ảnh hưởng đến gia đình, Tuấn Hưng đã lên tiếng phủ nhận khá gay gắt. Mới đây, khi đã hạ hỏa sau những đồn đoán không hay, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" đăng ảnh gia đình hạnh phúc. Kèm theo đó, Tuấn Hưng viết: "Tình yêu và nỗi nhớ" và tag tên cả bà xã Hương Baby. Đây tiếp tục là minh chứng cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của Tuấn Hưng hiện tại.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đăng ảnh hạnh phúc bên vợ con.

Cặp đôi đã có 3 nhóc tỳ sau khoảng thời gian 6 năm chung sống.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng có những người bạn thân thiết như anh em.

Không chỉ Tuấn Hưng mà trước đó, bà xã nam ca sĩ cũng có động thái phủi bay tin đồn này một cách nhẹ nhàng. Cô đăng ảnh hạnh phúc bên chồng và viết: "Đang ngủ 5 giờ sáng lại bị tỉnh giấc... thức mãi giờ chưa ngủ lại được chắc thức đến giờ đi làm luôn quá, bâng khuâng quá. Ngồi xem lại bức ảnh hình như lúc đấy mình đang thì thầm nịnh xin xỏ cái gì thì phải còn mặt anh ấy đang suy nghĩ có vẻ đắn đo quá nè".

Giữa tin đồn thất thiệt, Hương Baby đăng ảnh ngọt ngào thủ thỉ bên tai chồng.

Qua đây, có thể thấy cuộc sống hôn nhân của Tuấn Hưng rất viên mãn, không hề có bất cứ trục trặc nào.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới