SAO » Chuyện làng sao

Đáp trả thông tin kết hôn, Hari Won thẳng thắn: 'Chuyện gì tới thì sẽ tới'

Thứ ba, 13/12/2016 12:18

Nữ ca sĩ Hari Won chỉ muốn tập trung vào công việc hơn là những câu hỏi về chuyện riêng tư.

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Hari Won gây choáng vói vóc dáng thon gọn và trẻ trung hơn trước. Nữ ca sĩ tự tin hơn khi thể hiện một bản ballad của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Nhiều người nghĩ, với sản phẩm này, Trấn Thành sẽ can thiệp hỗ trợ cho bạn gái rất nhiều. Thế nhưng, cô nàng lại khẳng định: "Lần này, anh Thành không có giúp một cái gì hết. Mọi thứ đều do ê kíp của Hari thực hiện như: anh Nguyễn Hồng Thuận, anh Đỗ Hiếu giúp đỡ Hari về phần phát âm, cách hát. Bản thân anh Thành còn chưa nghe bài hát này nữa. Hari cho cả ê kíp và gia đình xem MV nhưng riêng anh Thành thì không được xem".

Hari Won ngày càng xinh đẹp và đẳng cấp hơn

Khi được hỏi vì sao không mời Trấn Thành làm nam chính cho MV, Hari Won thẳng thắn: "Hari nghĩ cái này không liên quan đến anh Thành cho lắm. Hari muốn làm việc độc lập, làm một sản phẩm riêng cho mình. Chừng nào "lợi dụng được" ổng thì sẽ lợi dụng chứ bây giờ chưa có tới thời điểm "lợi dụng".

Trước thông tin sẽ kết hôn cùng Trấn Thành vào ngày 25/12 tới đây, nữ ca sĩ của "Anh cứ đi đi" cho biết, cô không muốn trả lời những vấn đề không liên quan trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình để khán giả tập trung vào chuyên môn của cô nhiều hơn.

Phóng viên cũng đặt trường hợp, nếu nữ ca sĩ cố tình giấu chuyện kết hôn, khi đến ngày cưới, hình ảnh bị lộ ra sẽ càng bị khán giả ghét hơn, liệu cô có sợ. Hari Won trả lời ngắn gọn rằng: "Chuyện gì tới thì sẽ tới".

Sau những scandal ầm ĩ, cuộc sống hiện tại của Hari Won vẫn bình thường. Cô đã lấy lại thăng bằng và đang bận rộn với công việc cùng những sản phẩm âm nhạc mới.

Nhiều người cho rằng, Hari Won đua đòi khi bắt đầu sử dụng trang phục hàng hiệu quá nhiều. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có chính kiến và nguyên nhân riêng: "Hari không phải là một người quan tâm đến thời trang nhiều. Hari chủ yếu mặc những trang phục bản thân cảm thấy thoải mái. Thế nhưng, mọi người nói với Hari rằng, thời hai mươi mấy tuổi đã qua rồi, không được ăn mặc kiểu nhí nhảnh nữa. Hiện tại, bản thân phải chăm chút đàu tư cho thời trang sao cho sang trọng, phù hợp lứa tuổi hơn. Vì vậy, Hari chọn những trang phục hơi sexy tí xíu, đẳng cấp hơn".

>> Phản ứng của Hari Won khi bị hỏi phá thai khiến bụng nhỏ, eo thon

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới