SAO » Chuyện làng sao

Đáp trả tin đồn xấu về vợ, Hoắc Kiến Hoa khiến fans càng thêm bức xúc

Chủ nhật, 30/10/2016 14:26

Sau tất cả, Hoắc Kiến Hoa cũng đã lên tiếng xung quanh những tin đồn xấu về cô vợ Lâm Tâm Như cũng như đời sống hôn nhân của mình.

Những ngày qua, tin tức về cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa luôn nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng giải trí. Có lẽ, sau đợt tiết lộ tin tức xưa nay chưa từng có của paparazi Trác Vỹ thì cặp đôi này là người chịu thiệt hại nặng nề nhất. Hàng loạt các bài viết công kích Lâm Tâm Như với nhiều chỉ trích đã khiến đại diện công ty nữ diễn viên phải lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm trước pháp luật với những tổn thương danh dự của cô.

Ngày hôm qua (29/10), Hoắc Kiến Hoa trong sự kiện tuyên truyền phim "Tróc Mê Tàng" đã trả lời câu hỏi về những tin đồn bất lợi thời gian qua. Anh chỉ vỏn vẹn đáp lại rằng: "Không cần quan tâm tới bọn họ". Sau khi phát biểu này được đưa ra, trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bình luận câu trả lời của Hoắc Kiến Hoa chưa thực sự cứng rắn và quyết đoán.

Hoắc Kiến Hoa dự họp báo tại Thượng Hải cùng Tần Hải Lộ

Hoắc Kiến Hoa lạnh lùng tuyên bố không để ý hay quan tâm gì đến những tin đồn xấu trên mạng

Hoắc Kiến Hoa lâu nay vốn được gọi là "lão cán bộ", anh không sử dụng mạng xã hội cá nhân, cũng không thường xuyên lên internet. Xem ra những tin đồn bát quái trên mạng xã hội những ngày qua thực sự không ảnh hưởng gì quá nhiều đến nam diễn viên. Anh cũng không giải thích hay nói nhiều về chuyện hôn nhân vì cho biết đây là đời sống riêng, không muốn chia sẻ trên mặt báo.

Phía Lâm Tâm Như "đứng mũi chịu sào" trước loạt tin đồn ác ý

>> Lâm Tâm Như dọa kiện sau thông tin ép Hoắc Kiến Hoa cưới

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)