SAO » Chuyện làng sao

'Đạp trên dư luận' sân khấu của Minh Béo vắng ngắt khán giả trong diễn ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ sáu, 02/06/2017 10:53

Bất chấp thiên hạ 'ném đá', Minh Béo vẫn tổ chức sân khấu kịch nhân ngày 1/6 và kết quả là rạp vắng hoe.

Sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ, Minh Béo trở về nước với thái độ không hối lỗi khiến dư luận bức xúc. Nhiều người đã kêu gọi tẩy chay và khuyên anh ta không nên tiếp tục con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, Minh Béo vẫn thường xuyên livestream việc tập luyện các vở kịch trên facebook cá nhân như kiểu thách thức với dư luận.

Sáng 1/6, Minh Béo livestream quá trình tập luyện một vở kịch dành cho thiếu nhi. Không chỉ đóng vai trò đạo diễn kiêm diễn viên. Như trêu tức dư luận, nam nghệ sĩ này còn gửi lời chúc tới các bé thiếu nhi: "Chúc các em có nhiều niềm vui, sức khỏe và đón những ngày hè vui vẻ".

Sân khấu kịch của Minh Béo đã phát hành vé cho khán giả. Giá vé giao động từ 100 - 130 nghìn đồng/vé. Tuy nhiên, tới trưa ngày 1/6, số lượng vé được bán ra không nhiều.

Sân khấu Minh Béo vắng tanh vì không có khán giả đến trong suất diễn ngày 1/6

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cũng khuyến cáo Minh Béo không nên biểu diễn nữa nhưng diễn viên này vẫn cố chấp cho ra mắt một loạt các vở kịch nhân dịp 1/6. Theo quan sát thì tại xuất chiếu 5h chiều ngày 1/6 ở rạp do Minh Béo sở hữu thì gần như vắng bóng khán giả. Phải đến tận 5h30 phút chiều mới lèo tèo vài khách vào xem.

Điều này chứng tỏ, khán giả đang rất quyết tâm tẩy chay diễn viên này và không muốn một người với tội danh ấu dâm tiếp tục con đường biểu diễn nữa.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới