SAO » Chuyện làng sao

Đặt 2 mỹ nhân họ Park lên bàn cân: Park Min Young liệu có 'vượt mặt' được Park Shin Hye?

Thứ sáu, 19/08/2022 22:20

Nữ diễn viên Park Min Young vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng dao kéo" còn Park Shin Hye lại nổi tiếng với tên gọi "Nữ thần phim thần tượng".

Sinh năm 1986, Park Min Young được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Gia đình là số 1", "Thợ săn thành phố", "7 ngày làm vương hậu", "Thư ký Kim sao thế?"... Vì sở hữu diện mạo xinh đẹp và vóc dáng cuốn hút mà cho đến nay khi đã bước sang tuổi 36, Min Young vẫn lọt vào top những sao nữ hack tuổi đỉnh cao.

Tuy nhiên thời gian gần đây, cô liên tục bị mất điểm vì để lộ gương mặt gầy gò cùng dấu hiệu lão hóa. Vốn từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Park Min Young được cho là lĩnh đủ hậu quả của việc đụng dao kéo. Tuy nhiên người hâm mộ lại cho rằng Min Young sụt cân nhiều nên mới xuống sắc như vậy. Nếu tăng cân trở lại thì nhan sắc và vóc dáng của cô sẽ được cải thiện.

Park Min Young tụt giảm nhan sắc vì sụt cân.

Trong khi đó Park Shin Hye nổi tiếng với các tác phẩm như "Nấc thang lên thiên đường", "Cô nàng đẹp trai", "Những người thừa kế", "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7", "Chuyện tình bác sĩ"... Ngoài khả năng diễn xuất tốt, Shin Hye cũng được đánh giá cao về ngoại hình.

Park Shin Hye ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con đầu lòng.

Ở tuổi 32, Park Shin Hye luôn khiến người khác phải trầm trồ vì diện mạo ngọt ngào. Kể cả sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng, cô vẫn chứng tỏ là mỹ nhân không tuổi khi khoe cận cảnh gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười như mùa thu tỏa nắng.

Đặt Park Min Young và Park Shin Hye lên bàn cân, dân mạng nghiêng về phía Park Shin Hye. Shin Hye đẹp tự nhiên đồng thời cũng không vướng phải việc đụng dao kéo còn Min Young thì ngược lại. So sánh về đời tư, Park Min Young sau khi chia tay Lee Min Ho vẫn độc thân còn Park Shin Hye đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng kém tuổi Choi Tae Joon.

Nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" độc thân sau khi chia tay Lee Min Ho.

Mỹ nhân "Những người thừa kế" có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã kém tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới