SAO » Chuyện làng sao

Đạt G bật khóc trong ngày sinh nhật tiết lộ từng muốn từ bỏ sự nghiệp, lần đầu nói về scandal đánh bạn gái cũ

Thứ sáu, 15/07/2022 09:27

Đạt G đã có những chia sẻ đầy xúc động trong ngày sinh nhật.

Chiều qua (14/7), Đạt G đã có buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian chìm đắm trong thị phi và chuyện tình yêu. Nhiều bạn bè thân thiết của anh đã tham dự và chúc mừng cho sự trở lại với nghệ thuật của nam ca nhạc sĩ này.

Đạt G thay đổi ngoại hình ngầu hơn sau những biến cố.

Xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài siêu ngầu, Đạt G cho biết, hôm nay niềm vui nhân đôi vì ngày ngày cũng là sinh nhật của anh. Anh chàng đã bật khóc nói về giai đoạn khủng hoảng nhất của mình đó là scandal đánh bạn gái cũ là Du Uyên. Bản thân anh sốc đến mức muốn từ bỏ tất cả, kể cả sự nghiệp ca hát : "Sau những sự cố xảy ra, trong khoảng thời gian đó, tôi nghĩ chắc tôi phải dừng cuộc chơi này. Tôi tìm một công việc nào đó làm tiếp, làm một người bình thường. Có những ngày rất tồi tệ đối với tôi, hôm nay tôi chọn ngày 14/7 quay trở lại đây vì đúng ngày này năm trước là ngày xảy ra chuyện với tôi. Mọi người đang bày tiệc, thổi bánh kem, chuẩn bị ăn, sự cố đến với tôi. Bàn tiệc hôm đó không được vui, bánh kem của tất cả các đối tác đồng hành cùng với tôi cũng có mặt trên bàn, rất xin lỗi mọi người hôm đó tôi không thổi được bánh kem. Tôi để nguyên bàn tiệc đó mấy hôm sau mới có thể bình ổn, dọn lại bàn tiệc. Tôi không thể viết nhạc được, khi ngồi vào bàn không có 1 câu chữ nào trong đầu tôi.

Trong khoảng thời gian đó là khoảng thời gian dịch, khi mọi người đều ở nhà. Có một việc rất hay khi tôi muốn từ bỏ một việc gì đó tôi sẽ làm việc đó, chính việc đó đã thôi thúc tôi đứng dậy. Tôi biết chơi nhạc cũng như người anh em của tôi, tôi đứng dậy một lần nữa cũng nhờ người anh em của tôi. Chúng tôi có cuộc facetime với tất cả anh em. Hôm đó mọi người gửi cho tôi 1 con beat thể loại la tinh như thế này, cái bài "Hu la hu la" như đang cứu sống tôi dậy một lần nữa, thôi thúc được máu âm nhạc trong người tôi 1 lần nữa. Thế là tôi quyết đinh phải đứng dậy tiếp tục cuộc chiến vì giấc mơ tôi còn dang dở. Nếu tôi không làm không ai làm cho tôi cả, tất cả mọi người bỏ tôi cũng được nhưng tôi không được bỏ tôi".

Anh bật khóc khi lần đầu nhắc đến scandal đánh bạn gái cũ khiến bản thân rơi vào khủng hoảng đến mức muốn từ bỏ tất cả.

Đạt G tâm sự thêm về quan điểm yêu đương hiện tại: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ bảo vệ người tiếp theo rất nhiều. Tôi sẽ bảo vệ người đó hết mình, bảo vệ bằng tất cả những gì mà mình có. Cũng giống như cách Tôi đang bảo vệ âm nhạc và lý tưởng của mình".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới