SAO » Chuyện làng sao

Đạt G bất ngờ về nhà sau 1 tháng đi làm xa, hai nhóc tì nhà Cindy Lư phản ứng cực yêu khiến dân mạng tan chảy

Thứ tư, 18/09/2024 16:09

Phản ứng của hai nhóc tì nhà Cindy Lư dành cho Đạt G là biết yêu thương cỡ nào.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cindy Lư đã chia sẻ đoạn video gây chú ý. Cụ thể, cô hạnh phúc khoe khoảnh khắc Đạt G bất ngờ trở về nhà sau chuyến đi làm xa kéo dài suốt một tháng. Đặc biệt, phản ứng của hai ái nữ cũng khiến ai nhìn vào cũng phải tan chảy. Theo đó, hai ái nữ nhà Cindy Lư không thể giấu nổi sự vui mừng khi thấy ba của mình sau một thời gian dài vắng mặt.

Hai ái nữ nhà Cindy Lư không thể giấu nổi sự vui mừng khi thấy ba của mình sau một thời gian dài vắng mặt

Đặc biệt, Cún Cún và Gà Gà cũng đã bật khóc nức nở và ôm chầm lấy Đạt G. Về phía nam ca sĩ, anh cũng không ngần ngại thơm má nhóc tì để đáp lại sự yêu thương này. Ngoài ra, Cindy Lư thừa nhận bản thân bị con gái cho ra rìa khi Đạt G bên cạnh và xúc động chia sẻ: “Ba đi làm xa một tháng và giữ bí mật để tạo bất ngờ cho các con vào ngày diễn Trung Thu ở trường. Khi chị hai gặp ba, cô bé đã khóc nức nở.”

Hai nhóc tì nhà Cindy bật khóc nức nở khi thấy Đạt G

Sau khi chính thức thông báo nối lại tình xưa, chuyện tình cảm của Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ vậy, cô cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của Đạt G và các con lên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới