SAO » Chuyện làng sao

Đạt G bị tung clip 'đi đường quyền' với bạn gái cũ, lao vào đạp tát khi Du Uyên đang ăn cơm cùng gia đình

Thứ tư, 14/07/2021 12:28

Sáng nay (14/7), mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip Đạt G "đi đường quyền" với bạn gái cũ, lao vào đạp tát khi Du Uyên đang ăn cơm cùng gia đình khiến nhiều người khá hoang mang.

Sáng nay (14/7), mạng xã hội xôn xao khi lộ ra clip Đạt G từng "đi đường quyền" với Du Uyên ngay trong bữa cơm ngày sinh nhật của bạn gái cũ.

Trong đoạn clip trích xuất từ camera, Du Uyên đang ngồi ăn cơm với gia đình thì nam ca sĩ từ bên ngoài lao đến đạp vào người cô, dùng tay tát mạnh vào đầu cô. Khi người nhà can ngăn và Du Uyên đáp trả bằng lời nói thì Đạt G vẫn tiếp tục tức giận, muốn lao vào đánh, đạp vào bụng bạn gái cũ.

Đạt G lao vào đánh bạn gái cũ Du Uyên khi cô đang ăn cơm.

Theo người đẹp chia sẻ, cô đã phải chịu đựng nhiều và cố nhẫn nhịn trong thời gian hẹn hò với Đạt G. Anh được cho là có nhiều hành động vũ phu với bạn gái cũ. Nói về đoạn clip được lan truyền, Du Uyên chia sẻ với bạn thân: "Tại phòng khách nhà bạn em, Đạt xông vào động tay với em trước mặt bạn bè, mà phòng có camera. Em nhịn Đạt biết bao nhiêu năm để công việc ổn thỏa mà bạn không biết điều với em. Đạt động tay với em nhiều lắm. Chị không tưởng tượng được đâu. Em phải viết nhật ký để tự kiềm chế, an ủi bản thân".

Khá nhiều cư dân mạng bức xúc trước hành động vũ phu của Đạt G: "Đến nhà người ta, có người thân mà còn dám nói chuyện bằng đường quyền với phụ nữ là thấy rác cỡ nào rồi đó", "Con người ta mà tưởng bao cát, muốn đánh là đánh", "Không xứng đáng là thằng đàn ông",...

Đoạn clip hiện đang thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Trong khi Đạt G vẫn còn giữ im lặng thì Du Uyên mới đây đã lên tiếng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ lại bài viết về câu chuyện của mình đính kèm dòng trạng thái: "Một bài học đắt giá. Và trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ. Lần đầu tiên cũng là lần cuối của Du Uyên. Cụ thể và rõ ràng hơn bao giờ hết để chấm dứt mọi chuyện".

Du Uyên lên tiếng trên trang cá nhân.

Sau khi "đường ai nấy đi" Đạt G và Du Uyên liên tục "đấu tố" nhau.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới