SAO » Chuyện làng sao

Đạt G chia sẻ loạt khoảnh khắc bên mẹ ruột Cindy Lư lúc bà còn sống, lời nhắn nhủ xót xa gây xúc động

Chủ nhật, 26/05/2024 21:33

Những khoảnh khắc thuở sinh thời của mẹ ruột Cindy Lư được Đạt G chia sẻ đã gây xúc động.

Vừa qua, Cindy Lư đã nghẹn ngào chia sẻ về tin tang sự của gia đình. Theo đó, mẹ của cô vừa mất vào lúc 3h15 sáng ngày 24/5 và hưởng thọ 58 tuổi. Được biết, mẹ của Cindy Lư đã phải trải qua quãng thời gian chữa bệnh. Thông tin này cũng khiến khán giả không khỏi xót xa và đau lòng. Trong những ngày qua, Đạt G cũng ở bên cạnh cô và cùng bạn gái lo hậu sự cho mẹ.

Cho đến mới đây, Đạt G đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh bên mẹ ruột của Cindy Lư lúc bà còn sống. Có thể thấy, nam rapper có mối quan hệ rất tốt đẹp với gia đình của bạn gái, đặc biệt là mẹ của cô. Bên cạnh đó, anh cũng không quên gọi bà là "mẹ" và đồng thời gửi lời nhắn nhủ đầy xúc động đến người mẹ quá cố: "Hẹn gặp lại mẹ ở một cuộc đời khác". Ở thời điểm hiện tại, chia sẻ này của Đạt G khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

Đạt G chia sẻ loạt khoảnh khắc lúc còn sống của mẹ Cindy Lư

Trước đó, khi Cindy Lư nhận tin buồn, Đạt G cũng đã chủ động thời gian chăm sóc các con: "Một ngày thật sự đặc biệt của chúng ta, Vy Lam đã hoàn thành xong lớp mẫu giáo và bắt đầu tiến thẳng đến cấp 1 cùng với chị hai Vy Lâm. Mỗi người một việc, chia nhau hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất có thể. Ba cảm ơn tụi con đã luôn lắng nghe lời dạy dỗ của ông, bà, ba và mẹ. Ngoại của tụi con trên trời phù hộ cho tất cả chúng ta, 24/5/2024 Ngoại đi mạnh giỏi, nhớ người".

Anh luôn bên cạnh đồng hành cùng gia đình bạn gái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới