SAO » Chuyện làng sao

Đạt G công khai thể hiện tình cảm với Cindy Lư, ngày càng tình cảm và ngọt ngào thế này

Thứ ba, 13/02/2024 21:25

Màn thể hiện tình cảm của Đạt G và Cindy Lư đang gây sốt.

Trước thềm Valentine, Đạt G đã có hành động đầy tình cảm với Cindy Lư và khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị. Theo đó, nam rapper đã đăng tải hình ảnh của nửa kia. Trong ảnh, Cindy Lư ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp hết nấc. Càng ngày, ngoại hình của cô càng thăng hạng hơn trước và nhận được nhiều lời khen.

Không chỉ vậy, Đạt G còn nhắn nhủ cực ngọt đến bạn gái của mình: "Nhìn em như bức tranh giữa thành phố muôn màu. Cười tươi khi thấy anh bao ngày đã không gặp nhau. Khi anh đặt bút viết bài hát Anh thích em như vậy này. Một hình ảnh duy nhất hiện lên trong đầu anh là gương mặt nụ cười từ phía đằng xa tiến lại gần xe của anh, 'em' sự sáng tạo của anh. Một tình yêu đơn giản từ cách mình bước đi, cách mình thở, cách mình cười với cuộc đời này".

Cindy Lư xuất hiện trên trang cá nhân của Đạt G

Bên dưới phần bình luận, Cindy Lư cũng có màn tương tác rất ngọt ngào. Theo đó, bên dưới phần bình luận, cô chia sẻ: "Happy Valentine sớm hay sao. Em cũng thích anh như vậy ạ". Hiện tại, cả hai vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau và khiến ai nấy ghen tị.

Đạt G và Cindy Lư đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới