SAO » Chuyện làng sao

Đạt G ghi điểm với câu trả lời đầy tinh tế khi được hỏi về mối quan hệ với các con của Cindy Lư

Thứ bảy, 26/10/2024 21:22

Câu trả lời đầy tinh tế của Đạt G nhanh chóng nhận được nhiều sự khen ngợi.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, Đạt G đã đăng tải bức ảnh gây chú ý. Theo đó, nam ca sĩ khoe khoảnh khắc ấm cúng và hạnh phúc bên Cindy Lư cùng các con nhỏ. Tại đây, Đạt G cũng hào hứng bày tỏ việc muốn sống cùng nửa kia thêm vài kiếp nửa: "Nếu trời cao có thể thì cho anh xin nguyện bên em thêm nhiều kiếp sau nữa".

Song, ở phía dưới phần bình luận, đa số khán giả không khỏi ghen tị trước khung ảnh ngọt ngào này bên gia đình nhỏ của Đạt G. Tuy nhiên, có một tài khoản mỉa mai hỏi anh rằng: "Con ruột của Đạt G à anh em". Ngay lập tức, giọng ca Khó Vẽ Nụ Cười cũng nhanh chóng phản hồi lại đầy tinh tế: "Đúng rồi bạn, nhưng mà có chuyện gì vậy?". Có thể thấy, động thái này của nam ca sĩ nhanh chóng nhận lời khen từ cư dân mạng.

Đạt G nhanh chóng phản hồi lại câu hỏi một cách tinh tế

Trước đó, Đạt G còn cho biết các con của Cindy Lư chính là ánh sáng của mình. Cụ thể, nam nhạc sĩ chia sẻ: "Từ khi có tụi con, ba tìm thấy được ánh sáng cuộc đời mình". Không những vậy, ở thời điểm hiện tại, Đạt G cũng thường xuyên chăm sóc và đăng tải khoảnh khắc chơi đùa bên các con khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Đạt G còn cho biết các con của Cindy Lư chính là ánh sáng của mình

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới