SAO » Chuyện làng sao

Đạt G hé lộ cảnh chơi đùa cùng con gái Cindy Lư, thân thiết hệt những người bạn

Thứ bảy, 06/01/2024 16:30

Khoảnh khắc dễ thương của Đạt G và con gái Cindy Lư gây sốt.

Vào sáng ngày 6/1, trên trang facebook cá nhân, Đạt G đã đăng tải một đoạn clip chơi đùa cùng con gái Cindy Lư và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Có thể thấy, cả hai cha con đều có những khoảnh khắc vô cũng dễ thương với nhau. Đạt G giờ đây đã trở thành một người bạn thân của cô bé khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Giờ đây, mối quan hệ của Đạt G và Cindy Lư cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Song song đó, nam rapper cũng ngày càng khắng khít với các con của Cindy Lư. Được biết, 2 nhóc tì cũng đã gọi Đạt G là ba.

Đạt G gây sốt với cảnh chơi đùa cùng các con Cindy Lư

Trước đó, Cindy Lư cũng đã gửi lời cảm ơn tới Đạt G bởi sự quan tâm, chăm sóc của anh: "Cảm ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc, lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay. Và cảm ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên". Về phía Đạt G, anh cũng từng hạnh phúc cho biết: "Ba chúc mừng sinh nhật các con và mẹ. Ba luôn phía sau và đồng hành cùng 3 đứa con gái của ba. Chuyện gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là sống vui, sống khỏe".

Đạt G và Cindy Lư đang có tổ ấm hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới