SAO » Chuyện làng sao

Đạt G hiếm hoi khoe ảnh bố mẹ, ra dáng người con hiếu thảo của gia đình

Chủ nhật, 05/02/2023 19:10

Bố mẹ của nam ca sĩ Đạt G được nhận xét trẻ trung, hiện đại so với tuổi thật.

Đạt G vừa chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên bố mẹ gây chú ý. Hiếm hoi những khoảnh khắc riêng tư bên gia đình được anh chia sẻ lên mạng xã hội. Qua đó cũng có thể thấy mối quan hệ giữa anh và gia đình vô cùng tốt đẹp.

Khoảnh khắc ấm áp của Đạt G bên cạnh bố mẹ.

Theo đó, Đạt G và bố mẹ có chuyến du lịch biển đầu năm. Trong ảnh lưu lại khoảnh khắc nam ca sĩ đang miệt mài, tận tâm chụp ảnh cho bố mẹ. Dáng vẻ khụy người, ân cần cho thấy anh là người con hiếu thuận của gia đình.

Dung mạo trẻ trung của bố mẹ Đạt G gây chú ý không kém. Dưới ống kính của con trai, đôi vợ chồng trung niên tạo dáng cực mùi mẫn, tình cảm. Khoảnh khắc bình dị của các thành viên trong gia đình được ghi lại một cách chân thật và ấm áp.

Dung mạo trẻ trung của mẹ ruột Đạt G.

Trước đó Đạt G từng cho biết, từ khi ra ngoài sống riêng anh ít dành thời gian cho gia đình hơn. Tuy nhiên, chính tình cảm của bố mẹ là cảm hứng giúp anh có nhiều sáng tác trong âm nhạc. Thỉnh thoảng, giọng ca Bánh Mì Không vẫn dành thời gian về nhà để phụ mẹ công việc buôn bán. Những khoảnh khắc mộc mạc của anh bên gia đình nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nam ca sĩ hiếm hoi chia sẻ về gia đình trước công chúng.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với Du Uyên, Đạt G hẹn hò với Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm). Tuy nhiên chuyện tình cảm của họ cũng sớm kết thúc. Kể từ đó nam ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh chỉ cập nhật về công việc cá nhân và né tránh nhắc về những ồn ào trong quá khứ.

Đạt G né tránh nhắc về những scandal không hay trong quá khứ.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)