SAO » Chuyện làng sao

Đạt G khoe cảnh tình cảm bên các con Cindy Lư, xưng ba - con cực ngọt và nhấn mạnh điều này

Chủ nhật, 21/01/2024 19:10

Loạt khoảnh khắc được Đạt G chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi chính thức thông báo nối lại tình xưa, chuyện tình cảm của Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ vậy, cô cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc của Đạt G và các con lên trang cá nhân, đồng thời nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Đạt G đã hé lộ thêm loạt khoảnh khắc chơi đùa cùng các con cùng Cindy Lư và nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người. Có thể thấy, nam nhạc sĩ ngày càng gần gũi, thân thiết với 2 ái nữ của Cindy Lư. Các nhóc tì cũng thoải mái chơi đùa cùng Đạt G khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Đạt G khoe khoảnh khắc ấm cúng bên các con và Cindy Lư

Không chỉ vậy, Đạt G còn cho biết các con chính là ánh sáng của mình. Cụ thể, nam nhạc sĩ chia sẻ: "Từ khi có tụi con, ba tìm thấy được ánh sáng cuộc đời mình". Thời gian qua, anh cũng cho các con lên sóng nhiều hơn trước. Trước đó, Cindy Lư cũng đã gửi lời cảm ơn tới Đạt G bởi sự quan tâm, chăm sóc của anh: "Cảm ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc, lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay. Và cảm ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên". Về phía Đạt G, anh cũng từng hạnh phúc cho biết: "Ba chúc mừng sinh nhật các con và mẹ. Ba luôn phía sau và đồng hành cùng 3 đứa con gái của ba. Chuyện gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là sống vui, sống khỏe".

Đạt G cho biết, anh như tìm thấy ánh sáng khi có các con

Đạt G và Cindy Lư đang có tổ ấm hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới