SAO » Chuyện làng sao

Đạt G khoe khoảnh khắc bên các con của Cindy Lư, các nhóc tì quấn quít bên nam nhạc sĩ

Thứ ba, 16/01/2024 08:42

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Đạt G bên Cindy Lư và các ái nữ gây chú ý.

Sau khi chính thức thông báo nối lại tình xưa, chuyện tình cảm của Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ vậy, cô cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc của Đạt G và các con lên trang cá nhân, đồng thời nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cindy Lư và Đạt G đã quay lại sau khi đường ai nấy đi

Cho đến mới đây, Đạt G đã đăng tải loạt khoảnh khắc bên các con và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, khi có thời gian rảnh, anh và dàn ái nữ đã cùng chơi đùa cùng nhau. Song song đó, anh còn cho Cindy Lư lên sóng cực tình cảm. Những khoảnh khắc đầy thân thiết của nam ca sĩ bên các con của Cindy Lư đã khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Cindy Lư cũng đã gửi lời cảm ơn tới Đạt G bởi sự quan tâm, chăm sóc của anh: "Cảm ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc, lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay. Và cảm ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên". Về phía Đạt G, anh cũng từng hạnh phúc cho biết: "Ba chúc mừng sinh nhật các con và mẹ. Ba luôn phía sau và đồng hành cùng 3 đứa con gái của ba. Chuyện gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là sống vui, sống khỏe".

Cindy Lư và Đạt G đang rất hạnh phúc bên các con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới