SAO » Chuyện làng sao

Đạt G lên tiếng khi bị réo tên giữa ồn ào của Decao và Lâm Minh

Thứ tư, 29/05/2024 15:59

Vì từng bị bạn gái cũ tố bạo hành nên Đạt G đã bị cư dân mạng réo tên giữa ồn ào Decao và Lâm Minh.

Scandal thuẫn gia đình của Decao và Lâm Minh đã gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua. Sau đó, Decao lên tiếng xin lỗi, thừa nhận mẹ chồng - nàng dâu có "tương tác" qua lại vì bất đồng. Còn Lâm Minh lại cạo trọc và âm thầm bế con rời khỏi nhà chồng. Câu chuyện của Decao - Lâm Minh nay lại khiến một nhân vật liên tục bị gọi tên chính là Đạt G. Nguyên nhân là vào 3 năm trước, Đạt G cũng bị nghi đã "đi đường quyền" với bạn gái Du Uyên trước mặt gia đình, khiến tinh thần cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Mới đây, Đạt G đã đăng một ảnh có biểu cảm khó chịu ra mặt kèm dòng chia sẻ: "Luôn đối mặt với hậu quả mà bản thân gây ra, chấp nhận và đối diện, không trốn chạy. Không có gì đáng tự hào qua mấy cái meme đó đâu. Lòng cũng buồn lắm".

Ngay sau chia sẻ của Đạt G, Cindy Lư cũng có động thái ngầm bảo vệ người yêu. Cô không trực tiếp đề cập đến sự việc Đạt G đang bị nhắc tên trên mạng xã hội nhưng lại đăng tin nhắn gửi lời cảm ơn đến người yêu, đồng thời gọi anh là ánh sáng đời mình. Cô khẳng định: "Anh luôn tuyệt vời, luôn luôn".

Đạt G bị chế ảnh cùng với Decao đầy mỉa mai.

Đạt G lên tiếng khi bị réo tên giữa ồn ào của Decao và Lâm Minh.

Cindy Lư cũng lên tiếng bênh vực bạn trai.

Vào tháng 11/2023, Cindy Lư xác nhận đã tái hợp với Đạt G. Vợ cũ Hoài Lâm thổ lộ với Đạt G: "Cám ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay, và cám ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa 'để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên'. Thank you, we love you".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới