SAO » Chuyện làng sao

Đạt G liên tục đăng status buồn bã khiến dân mạng nghi vấn rạn nứt tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm

Thứ ba, 03/08/2021 20:28

Trên trang cá nhân, Đạt G thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã khiến fan tò mò chuyện tình cảm của anh và Cindy Lư đang "rạn nứt".

Sau khi những tin đồn Cindy Lư (Bảo Ngọc) hẹn hò với Đạt G dấy lên, vợ cũ Hoài Lâm đã giữ im lặng suốt một thời gian dài mới dám công khai mối quan hệ yêu đương với tình mới. Tuy nhiên, kể từ khi tuyên bố hẹn hò đến thời điểm hiện tại cả Cindy Lư và Đạt G thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

Thế nhưng hạnh phúc chưa bao lâu, thời gian gần đây giọng ca Bánh mì không liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, khiến fan nghi vấn cặp đôi đang rạn nứt. Cụ thể, Đạt G đăng tải hình ảnh tay cầm lon bia, nhìn ngắm ra cảnh thành phố về đêm, kèm theo đó là dòng chia sẻ cho biết mình sẽ "thức trắng đêm nay": "Hôm nay phải thức trắng đêm với thành phố này". Ở một bài viết khác, anh chàng chụp lại ly rượu ngồi trước dàn máy tính và cho biết dù bia hết nhưng rượu thì vẫn còn: "Hết bia còn rượu".

Không chỉ uống hết bia rồi đến rượu như thể muốn cho mình thật say để không phải suy nghĩ điều gì đó, mà nam ca sĩ chia sẻ lại câu triết lý sống khá buồn bã nói về việc được và mất người nào đó: "Chúng ta không thể sống cả đời để làm vừa lòng tất cả mọi người. Được ai thì tốt, mất ai thì thôi. Được tất cả sẽ mất chính bản thân mình".

Giọng ca Bánh mì không còn ngồi uống rượu trước dàn máy tính thế này

Nam ca sĩ liên tục chia sẻ những bài viết khá tâm trạng khiến dân mạng chú ý.

Trước đó vài ngày, Đạt G cũng từng thở dài: "Thứ rẻ nhất trên thế giới này là sự chân thành của một trái tim nghèo và sự dịu dàng của một kẻ vô tích sự". Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đã phát hiện ra chàng rapper không còn follow bạn gái trên mạng xã hội. Điều này dấy lên nghi vấn phải chăng Đạt G và bạn gái đã "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn hẹn hò.

Thời gian qua, nam ca sĩ vướng lùm xùm khi có hành động không đẹp với Du Uyên. Anh đã "đi đường quyền" với bạn gái cũ ngay trong bàn ăn.

Về phía nam ca sĩ, anh thường xuyên dành tình cảm cũng như sự chân thành đến với Cindy Lư và các con riêng.

Cindy Lư cũng đã dành nhiều lời có cánh khi nói về bạn trai và tình cảm hiện tại của mình.

"Bọn mình ở đây không chỉ đơn giản là tình cảm trai gái, ở đây để có thể cùng nuôi dạy hai đứa trẻ. Mình không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với hai đứa nhỏ và mình, Đạt cực kì tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều. Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm. Mình đã là người phụ nữ trải qua nhiều chuyện, là người mẹ có hai đứa con, bản thân mình sẽ biết đâu là thật, đâu là giả, mình cũng biết rõ việc xây dựng gia đình và tương lai là thế nào", cô nói.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới