SAO » Chuyện làng sao

Đạt G thừa nhận là người nhạy cảm, luôn toàn tâm toàn ý cho tình yêu

Thứ ba, 02/08/2022 08:16

Những tâm sự của Đạt G đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Đạt G được biết đến với vai trò là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ. Anh đã thành công trong rất nhiều sản phẩm âm nhạc. Mới đây, trong một chương trình, Đạt G đã có nhiều chia sẻ về bản thân của mình. Khi được Châu Đăng Khoa cho rằng, âm nhạc của anh thiên hướng về sự buồn bã, tuyệt vọng thì cuộc sống anh có như vậy không? Nam rapper đã thừa nhận bản thân là một người nhạy cảm: "Trong đời sống em rất vui, rất tăng động và thích được bạn bè trêu này kia, nhưng không hiểu sao em được trao tặng trái tim dễ vỡ, có quá nhiều cảm xúc. Nhìn một cái gì đó em cũng suy nghĩ theo hướng buồn".

Đạt G và Châu Đăng Khoa

Bên cạnh đó, Châu Đăng Khoa cũng hỏi thêm Đạt G về những scandal. Thì theo Đạt G: "Mình là người sống chan hòa với mọi người nhưng chỉ vì những thông tin chưa được kiểm chứng thế là mọi người bay vào xâu xé mình. Có khi em ngủ mà em nghe được tiếng đó luôn. Trong đầu lúc nào cũng nghe những con chữ khiến em không thể nào ngủ được. Mình không bao giờ mong muốn những điều này xảy ra".

Đạt G tâm sự cảm giác khi nhận về nhiều chỉ trích

Ngoài ra, Đạt G cũng nói thêm về chuyện tình yêu. Sau những gì đã xảy ra, anh vẫn thích yêu và cho rằng tình yêu không có tội. Nam rapper cho biết, anh là người toàn tâm toàn ý trong tất cả mọi thứ, từ công việc cho đến tình yêu. Tại đây, Đạt G tiết lộ, gu người con gái hiện tại anh lựa chọn là đẹp xấu không quan trọng nhưng vấn đề nằm ở bên trong.

Đạt G là người hết mình cho công việc và tình yêu

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)