SAO » Chuyện làng sao

Đạt G và Du Uyên chia tay không êm đẹp: Phía đàng gái tung tin nhắn bị 'dọa đánh', xúc phạm

Thứ ba, 27/04/2021 09:26

Tung bằng chứng chứng minh Đạt G không hề 'sống đẹp' hậu chia tay như nhiều người vẫn nghĩ nhưng không hiểu vì lý do gì mà sau đó Du Uyên lại nhanh chóng xóa.

Sau nhiều đồn đoán, đến mới đây Du Uyên đã xác nhận thông tin với báo chí rằng cô đã chính thức chia tay với Đạt G. Cô còn cho biết từ đây cả hai sẽ không cùng nhau hợp tác trong bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào nữa.

Đạt G và Du Uyên đã "đường ai nấy đi".

Không dừng lại ở đó, những lùm xùm sau khi chia tay của Đạt G và Du Uyên vẫn bị dân tình bàn tán. Trong đó có thông tin Đạt G sau khi chia tay đã để lại kênh YouTube lẫn trang Facebook G Entertainment đều có các chỉ số tương tác khá cao lại cho Du Uyên sử dụng để cô tiếp tục hoạt động âm nhạc.

Đạt G để lại kênh YouTube lẫn trang Facebook G Entertainment cho bạn gái cũ, nhưng Du Uyên khẳng định đây chỉ là một "đống nợ".

Đáp lại, Du Uyên tiết lộ sự thật không phải vậy. Cô viết ẩn ý trên trang cá nhân: "Để lại một đống nợ thì có" kèm với 3 ảnh chụp màn hình. Trong đó, dễ dàng nhận thấy Đạt G đã xóa quyền quản trị của Du Uyên trên trang Facebook chung của 2 người.

Ngoài ra, Đạt G còn dùng những lời lẽ thô tục và bạo lực với Du Uyên, thậm chí còn "dọa đánh". Trước những bằng chứng này, Du Uyên mỉa mai: "Định tỏ ra mình là người đáng thương bị hại đến bao giờ vậy?". Nhưng không biết vì lý do gì mà chỉ sau mấy phút, Du Uyên đã xóa story này đi.

Cô tung loạt bằng chứng "bóc phốt" Đạt G nhưng sau đó lại vội xóa đi.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới