SAO » Chuyện làng sao

Đạt G xin mẹ con Cindy Lư đi nhậu qua đêm, phản ứng của con gái khiến ba phải rén

Thứ hai, 26/02/2024 08:19

Phản ứng của con gái Cindy Lư khi ba xin đi nhậu khiến ai nấy bật cười.

Sau khi chính thức thông báo nối lại tình xưa, chuyện tình cảm của Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ vậy, cô cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc của Đạt G và các con lên trang cá nhân, đồng thời nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đạt G đã hé lộ một đoạn clip cực dễ thương của con gái cưng. Theo đó, nam ca sĩ đã bất ngờ thông báo về việc đi nhậu và không về nhà với Cindy Lư và ái nữ. Đáng chú ý, trước câu nói này của ba, con gái Cindy Lư đã có phản ứng cực lầy lội: "Vậy thì nói quán của ba đi con đi ra đó". Có thể thấy, cô bé nay đã rất biết cách giữ ba khiến cộng đồng mạng thích thú. Ngoài ra, Đạt G cũng chia sẻ: "Tới số Đạt G" khiến ai nấy bật cười.

Con gái Cindy Lư có phản ứng cực lầy khi ba đi nhậu

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Cindy Lư có nhiều sự thay đổi. Cô cùng Đạt G đảm nhận việc chăm sóc cho hai con gái. Cô cũng cho biết bản thân không cần tiền chu cấp từ chồng cũ và vẫn có thể nuôi nấng hai nhóc tì khôn lớn. Vợ cũ Hoài Lâm chọn kinh doanh với nhiều mặt hàng khác nhau như quần áo, mỹ phẩm. Bên cạnh đó, cô cũng mở thêm cửa hàng làm đẹp để có thể kiếm thêm thu nhập.

Cindy Lư và Đạt G đang rất hạnh phúc bên các con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới