SAO » Chuyện làng sao

'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' Ôn Bích Hà bị chỉ trích làm lố vì thả tóc xuống bể bơi

Thứ năm, 21/07/2022 16:57

Khoe loạt ảnh mới trẻ trung ở tuổi 56 nhưng Ôn Bích Hà lại khiến dân mạng tỏ ra ngán ngẩm, thậm chí bị chỉ trích làm lố.

Trên trang cá nhân của mình, Ôn Bích Hà chia sẻ loạt ảnh mới của mình. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc đồ bơi để lộ làn da trắng mịn, nhan sắc trẻ trung cùng thần thái rạng rỡ.

Có thể nói, ở tuổi 56, nàng “Đát Kỷ” vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, dù gương mặt hay vóc dáng đều trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Mỗi lần cập nhật mạng xã hội, nữ diễn viên sinh năm 1966 xuất hiện trong tạo hình gái đôi mươi, vừa ngọt ngào vừa gợi cảm, khiến không ít phụ nữ phải ghen tỵ.

Tuy nhiên, trong bộ ảnh lần này bên cạnh những lời khen dành cho ngoại hình, Ôn Bích Hà cũng bị đông đảo dân mạng chí trích. Nhiều cư dân mạng bày tỏ khó hiểu khi Ôn Bích Hà xuống bể bơi nhưng lại vẫn đội mũ sùm sụp, tóc không buộc mà buông để tạo dáng chụp ảnh.

Ôn Bích Hà gây khó hiểu khi xuống bể bơi tắm nhưng vẫn đội mũ sùm sụp, tóc không buộc.

Nhiều người bình luận việc đi bơi như thế rất khó chịu, nhất là khi tóc ướt nước dễ bết dính vào mặt. Một số khác cho rằng ngôi sao 56 tuổi làm lố, muốn "cưa sừng làm nghé" để tạo dáng chụp ảnh trẻ trung khi xuống bể bơi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới