SAO » Chuyện làng sao

“Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh” Ôn Bích Hà khoe vóc dáng như gái đôi mươi ở tuổi U60 khiến netizen rần rần

Thứ bảy, 19/02/2022 09:50

Hiện tại, dù đã ở độ tuổi U60 nhưng sắc vóc của Ôn Bích Hà vẫn được đánh giá không có quá nhiều thay đổi so với thời "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ.

Những hình ảnh mới đây của Ôn Bích Hà đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc "lão hóa ngược". Trong ảnh, nữ diễn viên mặc áo bra, quần ống rộng để lộ làn da trắng mịn màng cùng thân hình thon gọn trong tư thế tập yoga.

Ôn Bích Hà khoe vóc dáng như gái đôi mươi ở tuổi 56.

Ngay sau khi những bức ảnh của Ôn Bích Hà được chia sẻ, nhiều người đã dành những lời khen đến cô và nhận xét rằng dù đã bước sang tuổi 56 nhưng nhìn mỹ nhân vẫn trẻ đẹp chẳng khác nào phụ nữ ngoài 20.

Trên Weibo cá nhân, cô vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới khiến người ta trầm trồ vì được thời gian ưu ái. Để duy trì nét thanh xuân, Ôn Bích Hà chú ý đến luyện tập và ăn uống.

Ôn Bích Hà được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Đát Kỷ Trụ Vương", "Bông hồng lửa", "Biến động kinh hồn"... Sau những vai diễn để đời của mình, Ôn Bích Hà vẫn luôn được công chúng nhắc đến bởi vẻ đẹp "bị thời gian bỏ quên". Ở tuổi U60, diễn viên nức tiếng một thời của màn ảnh Hồng Kông cùng ông xã Hà Tổ Quang vẫn mặn nồng, dành cho nhau sự trân trọng. Cặp đôi này không sinh con chung và nhận nuôi một bé trai có tên Hà Quốc Luân.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới