SAO » Chuyện làng sao

'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' Ôn Bích Hà xuất hiện với mặt đơ cứng, dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ lộ rõ?

Thứ sáu, 18/06/2021 20:54

Hình ảnh mới đây của Ôn Bích Hà khiến nhiều người chú ý khi gương mặt cứng đơ, khó hiểu.

Nữ diễn viên 55 tuổi Ôn Bích Hà gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện của một thương hiệu rượu. Cô mặc váy hai dây màu vàng và đội mũ vành rất trẻ trung.

Ôn Bích Hà vốn được xem là một trong những mỹ nhân không tuổi khi xuất hiện với hình ảnh trẻ trung năng động dù ở tuổi gần 60. Tuy nhiên, những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa mới đây của Ôn Bích Hà được cắt ra từ video đã khiến dân mạng xứ Trung rất ngạc nhiên khi thấy nhan sắc thật sự của cô. Có thể thấy người đẹp xuống sắc thấy rõ, gương mặt đơ cứng và lộ rõ những dấu hiệu của việc lão hóa.

Ôn Bích Hà gây chú ý khi xuất hiện với mặt đơ cứng, dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây không lâu, một số cư dân mạng đã gặp Ôn Bích Hà tại sự kiện. Theo chia sẻ của những người qua đường, nhìn tổng quan thì thấy Ôn Bích Hà là người trẻ trung khi giữ được vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, khuôn mặt của cô lại cứng đơ, trông không hề tự nhiên.

Ngay cả bản thân Ôn Bích Hà cũng từng thừa nhận ngoại hình không hoàn hảo của mình. Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã công khai rằng khi xuất hiện mà không trang điểm, nhan sắc của cô sẽ rất xấu. Khi chụp cận Ôn Bích Hà, không khó để nhận ra những đường gân nổi trên cơ thể của cô. Da bàn tay của cô cũng có phần sần sùi và nhăn nheo, gương mặt cũng có nhiều dấu vết của tuổi tác.

Cô từng chia sẻ về gương mặt trông cứng và sưng là do xương có vấn đề. Ôn Bích Hà còn khẳng định mình béo từ nhỏ nên mặt tròn. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã duy trì được thể trạng tốt như vậy trong nhiều năm bởi vì đã kiên trì chạy và tập yoga.

Dù vậy, nhiều người nhận xét rằng nếu so với các ngôi sao cùng trang lứa, Ôn Bích Hà thực sự trẻ hơn rất nhiều.

Ôn Bích Hà là biểu tượng gợi cảm Hong Kong thập niên 1990, nổi tiếng với nhiều tác phẩm như "Đát Kỷ - Trụ Vương", "Bông hồng lửa", "Mối hận Kim Bình"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới