SAO » Chuyện làng sao

'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà bị chỉ trích 'không chịu già', mặc gợi cảm khoe body ở tuổi U60

Thứ hai, 10/04/2023 10:43

Trên trang cá nhân mới đây, “nàng Đát Kỷ” đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ chia sẻ hàng loạt bộ ảnh khoe nhan sắc bất chấp tuổi tác.

Trong ảnh mới, Ôn Bích Hà quyến rũ với mái tóc dài, mặc áo bra màu xanh cùng sơ mi trắng khoác ngoài hờ hững, cô phối với chân váy da màu bạc khoe eo thon và đôi chân dài miên man. Hình ảnh mới của nữ diễn viên 56 tuổi khiến người hâm mộ ''phát sốt'' với vóc dáng săn chắc và nóng bỏng của cô.

Ôn Bích Hà tự tin diện đồ gợi cảm khoe nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon gọn ở tuổi 56.

Người hâm mộ không quá lạ lẫm với hình ảnh gợi cảm này của Ôn Bích Hà bởi đây là phong cách thường thấy của nữ diễn viên. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen dành cho sắc vóc của Ôn Bích Hà thì cũng không ít dân mạng chỉ trích việc "cưa sừng làm nghé" của nữ diễn viên U60. Nhiều người than thở rằng cảm thấy mệt mỏi vì Ôn Bích Hà cứ cố níu kéo sự trẻ trung bằng phong cách gợi cảm, không phù hợp với tuổi thực, để mãi một kiểu tóc và giữ mãi một biểu cảm nhí nhảnh.

Ôn Bích Hà trẻ hơn nhiều so với tuổi thật là điều ai cũng công nhận.

Dù vẻ ngoài được tán thưởng là “lão hóa ngược” nhưng nữ diễn viên đôi khi cũng lộ khuyết điểm của mình trước ống kính như gương mặt đơ và trang điểm quá đậm.

Nhiều người còn cho rằng, Ôn Bích Hà nên tôn trọng quy luật lão hóa của tự nhiên thay vì cố gắng trở thành một cô gái đôi mươi ở tuổi 56.

Người đẹp U60 với diện mạo trẻ trung, ngọt ngào quen thuộc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới