SAO » Chuyện làng sao

'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà mặc bikini tình tứ bên chồng, nhan sắc U60 vẫn xứng danh 'mỹ nhân không tuổi'

Thứ ba, 12/07/2022 09:37

Mặc dù đã gần 60 tuổi nhưng nữ diễn viên Ôn Bích Hà vẫn sở hữu đường cong gợi cảm, làn da trắng nõn nà và khuôn mặt xinh đẹp.

Mới đây, Ôn Bích Hà khiến mọi người trầm trồ khen ngợi khi cô chia sẻ loạt ảnh diện bikini liền mảnh. Mặc dù đã 56 tuổi nhưng nữ diễn viên này vẫn sở hữu một thân hình đẹp, đường cong hoàn hảo và làn da trắng nõn nà.

Không hổ danh là “mỹ nhân không tuổi", dù đã bước sang độ tuổi U60 nhưng nhan sắc của Ôn Bích Hà lại chẳng có thay đổi gì nhiều so với trước đây.

Có thể thấy, nhan sắc tuổi U60 của Ôn Bích Hà khiến phái nữ ở độ tuổi 20 - 30 còn phải ghen tị.

Nữ diễn viên Ôn Bích Hà và chồng - thương gia Hà Quang Tổ bên nhau tình tứ trong chuyến du lịch cùng bạn bè và người thân.

Suốt nhiều năm qua, thương gia họ Hà luôn ở bên và ủng hộ mọi hoạt động của vợ. Hai người vừa nhận con nuôi vào cuối năm 2010, sau nhiều nỗ lực sinh con không thành.

Thời gian gần đây, Ôn Bích Hà thường diện các trang phục rất gợi cảm, điều này khiến cô gặp không ít ý kiến chỉ trích là “cưa sừng làm nghé”, ăn mặc hở hang. Bất chấp những điều này, “bông hồng lửa” vẫn rất tự tin khoe nhan sắc “quên tuổi”.

Vợ chồng Ôn Bích Hà vui vẻ khi có chuyến du lịch cùng bạn bè và người thân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới