SAO » Chuyện làng sao

Đặt lên bàn 2 mỹ nhân 'màn ảnh' của Park Seo Joon: Park Min Young liệu có vượt mặt được nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời' Kim Ji Won?

Thứ bảy, 09/07/2022 15:19

Park Min Young vốn nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng dao kéo" còn Kim Ji Won lại được biết đến với tên gọi "Nữ quân nhân vạn người mê".

Mới đây, một số bức hình quảng cáo của Park Min Young đã được công bố. Trong ảnh, cô diện trang phục đơn sắc với tông màu dịu dàng. Nữ diễn viên sinh năm 1986 gây ấn tượng với gương mặt nhỏ gọn, xinh xắn cùng làn da trắng mịn không tì vết. Nụ cười tỏa nắng là một trong những yếu tố giúp Min Young ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Park Min Young đẹp lung linh trong những hình ảnh quảng cáo mới.

Một nhân vật khác cũng gây chú ý không kém, đó chính là Kim Ji Won. Xuất hiện trong những bức hình chụp cho thương hiệu, Ji Won khiến người xem phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần cá tính, cuốn hút.

Kim Ji Won ngọt ngào, cá tính khi chụp hình cho thương hiệu.

Ai cũng biết Park Min Young từng đóng cặp với Park Seo Joon trong bộ phim "Thư ký kim sao thế?" vào năm 2018. Cũng vì phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh mà hai người dính phải tin đồn phim giả tình thật. Trong khi đó Kim Ji Won kết đôi với Park Seo Joon ở dự án "Đời tôi hạng bét" vào năm 2017. Giống như Park Min Young, Kim Ji Won từng bị nghi ngờ có quan hệ trên mức đồng nghiệp cùng mỹ nam họ Park.

Park Min Young và Kim Ji Won đều là người tình "màn ảnh" của Park Seo Joon.

Khi đặt lên bàn cân so sánh, Park Min Young được đánh giá nhỉnh hơn Kim Ji Won. Tuy đã 36 tuổi nhưng Min Young giữ được diện mạo cùng vóc dáng thậm chí còn nuột nà hơn cả đàn em Ji Won, người kém cô tới 7 tuổi.

Hiện tại Park Min Young đang tập trung cho tác phẩm mới mang tên "Mon-Wed-Fri-Tues-Thurs-Sat". Còn Kim Ji Won vừa hoàn tất dự án "Nhật ký tự do của tôi" và nhận về nhiều phản ứng tích cực.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới