SAO » Chuyện làng sao

Đặt lên bàn ban 2 ngôi sao U50: Mỹ nhân 'Giày thủy tinh' Kim Hyun Joo hay 'Nữ hoàng phim hài' Kim Sun Ah ai mới là người đỉnh hơn?

Thứ tư, 20/07/2022 20:30

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo và Kim Sun Ah đều sở hữu diện mạo xinh đẹp, nổi tiếng với những bộ phim đình đám một thời.

Sinh năm 1977, Kim Hyun Joo bén duyên với nghề mẫu từ khi còn học cấp 3. Sau đó, cô ra mắt làng giải trí lần đầu trong một video âm nhạc. Đến năm 1997, Hyun Joo mới lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Ở thời điểm này, cô chỉ đóng vai phụ. 2 năm sau đó, Kim Hyun Joo chính thức được nhận vai chính ở phim điện ảnh "Nếu tuyết rơi vào đêm Giáng sinh".

Kim Hyun Joo nổi tiếng với bộ phim "Giày thủy tinh".

Thành công chỉ đến với Hyun Joo khi cô tham gia dự án "Giày thủy tinh" vào năm 2002. Vai diễn trong tác phẩm trên đã giúp cô trở nên nổi tiếng vang đội. Thành công nối tiếp thành công, Kim Hyun Joo tiếp tục ghi dấu ấn với các tác phẩm như "Lấy chồng triệu phú", "Vườn sao băng", "Gia đình kỳ quặc", "Người tình của tôi"...

Mặc dù đã bước sang tuổi 45 và có nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng Kim Hyun Joo vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào. Đặc biệt cô rất chăm chỉ đóng phim và dồn không ít tâm sức cho các dự án mà mình đã nhận.

Trong khi đó Kim Sun Ah sinh năm 1973, chạm ngõ điện ảnh vào năm 1996. Vai diễn đáng nhớ nhất của cô là nhân vật Kim Sam Soon ở tác phẩm "Tôi là Kim Sam Soon". Ở tác phẩm này, cô đóng cùng tài tử Hyun Bin. Để vào vai nàng béo, Sun Ah đã tăng 12kg sau một thời gian ngắn. Khi hoàn tất bộ phim, cô mới ăn kiêng, giảm cân trở lại.

Kim Sun Ah được khán giả yêu mến cùng tác phẩm "Tôi là Kim Sam Soon".

Những dự án tiếp theo của Kim Sun Ah cũng được công chúng ghi nhận gồm "Hương tình đầu", "Tình một đêm", "Nữ thị trưởng", "Mặt nạ công tố"... Công việc diễn xuất đối với Sun Ah chính là nguồn động viên lớn trong cuộc sống. Cô luôn làm mới mình và khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác nhờ diện mạo trẻ trung, xinh đẹp và cá tính ở tuổi 48.

Cả Kim Hyun Joo và Kim Sun Ah đều là những diễn viên thực lực của làng giải trí Hàn Quốc. Họ có điểm chung là có sự nghiệp, danh tiếng và sự giàu có nhưng lại lẻ bóng ở tuổi U50. Kim Hyun Joo từng trải qua cuộc tình đầu đời với So Ji Sub. Kể từ đó, cô không công khai yêu đương bất cứ người đàn ông nào.

Sau khi chia tay mối tình đầu, cả Kim Hyun Joo và Kim Sun Ah hiện tại đều độc thân ở tuổi U50

Còn Kim Sun Ah lại có cuộc tình mặn nồng với một chàng trai ngoài ngành giải trí nhưng họ quyết định chấm dứt quan hệ vào năm 2006. Sau mối tình này, Kim Sun Ah cũng khép kín đời tư. Cô chỉ tập trung làm việc mà không bận tâm đến chuyện yêu đương, kết hôn.

Khi đặt lên bàn cân so sánh, cư dân mạng cho rằng khó có thể phân định Kim Hyun Joo hay Kim Sun Ah là người đỉnh hơn. Mỗi mỹ nhân lại có vẻ đẹp riêng, tài năng khác biệt. Họ thực sự là những ngôi sao "ế" đắt giá, đang tận hưởng tình trạng độc thân thoải mái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)