SAO » Chuyện làng sao

Đặt lên bàn cân 2 mỹ nhân bằng tuổi từng là 'người tình' của Hyun Bin: Park Shin Hye và Kang Sora, ai mới là người xuất sắc hơn?

Thứ hai, 01/08/2022 21:32

Nữ diễn viên Kang Sora một thời hẹn hò với Hyun Bin còn Park Shin Hye lại đóng cặp cùng nam tài tử này vào năm 2019.

Sinh năm 1990, Park Shin Hye và Kang Sora là hai mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng tại làng giải trí Hàn. Trong khi Shin Hye được khán giả biết đến qua loạt phim đình đám như "Nấc thang lên thiên đường", "Cô nàng đẹp trai", "Người thừa kế", "Chuyện tình bác sĩ", "Tôi còn sống"... thì Kang Sora lại được yêu mến qua những tác phẩm như "Bay cao ước mơ 2", "Doctor Stranger", "Missaeng"... Ở khía cạnh diễn xuất, Park Shin Hye nhỉnh hơn Kang Sora. Cách diễn của Shin Hye đa dạng và nhiều màu sắc. Trái ngược với Shin Hye, Sora thường bị chê diễn một màu và thiếu sức hút.

Park Shin Hye và Kang Sora là 2 mỹ nhân cùng tuổi.

Điểm đáng chú ý là Park Shin Hye từng là "người tình mành ảnh" của Hyun Bin. Cô đóng cặp với anh khá ăn ý ở tác phẩm "Hồi ức Alhambra". Kang Sora lại một thời hẹn hò thật sự với Hyun Bin. Cô và nam tài tử trên qua lại được 1 năm rồi quyết định "đường ai nấy đi".

2 nữ diễn viên này, 1 người là "người tình màn ảnh" của Hyun Bin, 1 người từng hẹn hò với Hyun Bin ngoài đời thật.

So sánh về mặt nhan sắc, cả Park Shin Hye lẫn Kang Sora đều có diện mạo hoàn hảo. Shin Hye sở hữu gương mặt thanh thoát cùng dáng vóc thon gọn. Còn Kang Sora lại được mệnh danh là mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn. Cho đến nay khi đã bước sang tuổi 32 nhưng cả hai ngôi sao này vẫn giữ được sắc vóc nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại Park Shin Hye đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã kém tuổi Choi Tae Joon. Shin Hye kết hôn với Tae Joon vào đầu năm nay và đón con trai đầu lòng sau 4 tháng lên xe hoa. Sau khi sinh con, cô tập trung chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Park Shin Hye chưa có kế hoạch quay trở lại với công việc.

Park Shin Hye lên xe hoa vào đầu năm nay và lên chức mẹ vào tháng 4 vừa qua.

Giống như Park Shin Hye, Kang Sora cũng đang tận hưởng niềm vui được làm vợ, làm mẹ. Cô "về chung một nhà" với bác sĩ Đông y vào tháng 8/2020. Đến tháng 4 năm ngoái, Kang Sora hạ sinh công chúa nhỏ cho ông xã. Tháng 6 vừa qua, cô và chồng cùng nhau tổ chức đám cưới kín tiếng với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Kang Sora đăng ký kết hôn vào năm 2020, đón con gái hồi năm ngoái và tháng 6 năm nay cô cùng chồng tổ chức đám cưới riêng tư.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới