SAO » Chuyện làng sao

Đặt lên bàn cân 2 mỹ nhân Hàn lấy chồng đại gia: Sao 'Gia đình là số 1' hay nữ diễn viên 'Vườn sao băng' mới là người đỉnh hơn?

Thứ tư, 01/03/2023 22:20

Cả Hwang Jung Eum và Lee Si Young đều là những ngôi sao kết hôn với doanh nhân giàu có.

Mới đây Hwang Jung Eum có chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô selfie và ông xã bất ngờ xuất hiện. Có thể thấy tình cảm hai vợ chồng cô rất tốt sau thời gian hàn gắn hôn nhân. Kể từ khi sinh quý tử thứ hai, Jung Eum dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình và bản thân. Cô đã giảm cân thành công và lấy lại được vóc dáng như thời còn son.

Hwang Jung Eum nhuận sắc sau khi sinh con thứ 2 cho chồng đại gia.

Nhan sắc của nữ diễn viên "Gia đình là số 1" khá tốt. Làn da căng bóng là điểm mà Hwang Jung Eum tự hào. Cô thường đăng ảnh mặt mộc, tự nhiên khoe nhan sắc không có sự hỗ trợ của lớp phấn son.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Lee Si Young. Giống như Hwang Jung Eum, Si Young hay đăng tải những tấm hình chụp cận cảnh diện mạo trẻ trung, năng động cũng như các hoạt động cô tham gia cùng con trai lên Instagram.

Lee Si Young khiến người khác trầm trồ vì diện mạo lão hóa ngược ở tuổi 40.

So với thời đóng "Vườn sao băng", Lee Si Young được nhận xét không có mấy thay đổi. Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì Si Young được đánh giá nhỉnh hơn Hwang Jung Eum về mặt sắc vóc bất chấp việc cô hơn đàn em 2 tuổi.

Hwang Jung Eum được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Gia đình là số 1", "Ngôi nhà hạnh phúc 2", "Cô nàng xinh đẹp", "Tìm lại chính mình"... Cô lên xe hoa với đại gia Lee Young Don vào năm 2016. Sau đó hai người đón con trai đầu lòng chào đời.

Cả Hwang Jung Eum lẫn Lee Si Young hiện tại đều có gia đình hạnh phúc.

Đến tháng 9/2020, Jung Eum đệ đơn ly hôn chồng. Điều đáng nói là chưa đầy 1 năm sau cô quyết định rút đơn và quay lại với Lee Young Don. Tháng 9/2021, Hwang Jung Eum thông báo mang thai lần 2. Tháng 3 năm ngoái, cô vượt cạn thành công và gia đình có thêm thành viên mới.

Về phần Lee Si Young, cô nổi tiếng với những tác phẩm phải kể đến như "Vườn sao băng", "Thơ ngây", "Kỳ án truyện tranh", "Lưới điện"... Cô kết hôn cùng Cho Seong Hun vào năm 2017. Năm 2018, Lee Si Young sinh quý tử đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)