SAO » Chuyện làng sao

Đặt lên bàn cân 2 mỹ nhân không tuổi của showbiz Hàn: Jang Nara hay Han Chae Young, ai mới là người đỉnh hơn?

Thứ sáu, 02/09/2022 07:42

Nữ diễn viên Jang Nara vốn được mệnh danh là "Thánh hack tuổi" còn Han Chae Young nổi tiếng với tên gọi "Búp bê xứ Hàn".

Vừa qua, Han Chae Young vui vẻ khoe diện mạo mới trên trang cá nhân. Có thể thấy cô làm tóc xoăn và nhuộm màu cho tóc. Nữ diễn viên sinh năm 1980 khiến cho nhiều người trầm trồ vì sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ bất chấp thời gian.

Han Chae Young khoe vẻ đẹp ngọt ngào ở tuổi 41.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Jang Nara. Mỹ nhân sinh năm 1981 hút ánh nhìn với bức hình cô chăm chỉ tập luyện. Tuy đã bước sang tuổi 40 nhưng Jang Nara vẫn giữ được vóc dáng vô cùng thon gọn. Không chỉ làm dân tình u mê về thân hình mảnh khảnh, cô còn nhiều lần gây bất ngờ vì diện mạo lão hóa ngược của mình.

Jang Nara gây ấn tượng với body hoàn hảo.

Đặt lên bàn cân so sánh, dân mạng khó lòng quyết định Han Chae Young và Jang Nara, ai mới là người đỉnh hơn. Chae Young tuy hơn tuổi nhưng cũng chẳng kém cạnh đàn em về mặt sắc vóc.

Han Chae Young được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Cô nàng bướng bỉnh", "Chỉ riêng mình em", "Trái tim mùa thu", "Vườn sao băng"... Ngoài ra cô cũng nổi tiếng với biệt danh "Búp bê xứ Hàn". Không chỉ thành công trên con đường diễn xuất, Han Chae Young còn có gia đình hạnh phúc. Cô kết hôn với đại gia Choi Dong Joon vào năm 2007 và sinh hạ con trai đầu lòng 6 năm sau đó.

Mỹ nhân "Trái tim mùa thu" có sự nghiệp và cuộc sống viên mãn.

Trong khi ấy Jang Nara lại xây dựng hình ảnh người đẹp có gương mặt baby, đời tư sạch sẽ. Cô xuất hiện trong nhiều tác phẩm như "Chuyện tình nàng hề", "Công chúa bướng bỉnh", "Định mệnh anh yêu em", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà"... Vì tập trung cho sự nghiệp nên phải đến tháng 6 năm nay, Jang Nara mới chính thức thoát "ế" khi lên xe hoa với bạn trai kém tuổi.

Nữ diễn viên "Công chúa bướng bỉnh" hạnh phúc khi cưới được chồng kém tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới