SAO » Chuyện làng sao

Đặt lên bàn cân 2 mỹ nhân tuổi U50: Bà xã Jang Dong Gun và mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông', ai mới là người đỉnh hơn?

Thứ tư, 23/02/2022 15:43

Ảnh hậu trường gần đây của Go So Young và Choi Ji Woo đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Go So Young vốn là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài ra cô còn được biến đến với tư cách là bà xã của nam tài tử Jang Dong Gun. Tuy đã bước sang tuổi 49 nhưng So Young vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, ảnh hậu trường chụp quảng cáo của Go So Young đã được đăng tải lên mạng. Trong hình cô diện áo sơ mi kết hợp quần ống rộng. Có thể thấy So Young sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Nhìn cô ai cũng nghĩ cô chỉ mới 30 tuổi.

Ảnh hậu trường cho thấy Go So Young trẻ đẹp như gái 30 dù đã bước sang tuổi 49.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Choi Ji Woo. Kém Go So Young 1 tuổi, mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" chẳng kém cạnh đàn chị kể cả trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư. Thế nhưng điều khiến Choi Ji Woo gây xôn xao nhất vẫn là diện mạo bất lão của mình.

So với thời đóng phim cùng Bae Yong Joon thì nhan sắc hiện tại của cô không có mấy thay đổi. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào chính là những điểm làm Choi Ji Woo tỏa sáng mà chẳng cần trang điểm cầu kỳ.

Choi Ji Woo khoe góc nghiêng tuyệt phẩm cùng gương mặt bất lão.

Khi đặt Go So Young và Choi Ji Woo lên bàn cân, dân mạng tranh luận mà chưa thể đi đến hồi kết. Họ cho rằng cả So Young lẫn Ji Woo đều có vẻ đẹp riêng. Hai người thực sự là những ngôi sao tuyệt phẩm của showbiz Hàn, khó có thể nói ai đỉnh hơn ai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới