SAO » Chuyện làng sao

Đặt lên bàn cân 2 mỹ nhân tuổi U50: 'Chị đại showbiz Hàn' và 'nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ', ai mới là người đỉnh hơn?

Thứ năm, 23/09/2021 19:14

Kim Hye Soo và Go Hyun Jung nổi danh không chỉ nhờ tài diễn xuất mà còn vì việc họ sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Vừa qua, Go Hyun Jung có cập nhật trang Instagram với những hình ảnh mới. Sau khi giảm cân thành công, cô sở hữu diện mạo xuất sắc cùng dáng vóc thon thả khiến các ngôi sao trẻ cũng phải thán phục. Nhìn Hyun Jung không ai nghĩ cô đã bước sang độ tuổi 50. Làn da của cô được bảo dưỡng tốt nên nhìn tươi tắn chẳng khác nào gái 30.

Go Hyun Jung khoe góc nghiêng xuất sắc.

"Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" sở hữu vóc dáng thon thả sau khi giảm cân.

Một nhân vật khác cũng gây chú ý không kém Go Hyun Jung, đó là Kim Hye Soo. Những tấm ảnh hậu trường được cô chia sẻ lên mạng cho thấy nhan sắc cuốn hút cùng thân hình quyến rũ của cô ở tuổi 51. Hye Soo được mệnh danh là "chị đại showbiz Hàn", danh hiệu này cho đến nay vẫn chưa có ai thay thế. Nói về diện mạo, hình thể lẫn thần thái, khó ai có thể qua mặt được Kim Hye Soo.

Kim Hye Soo đẹp quyến rũ trong loạt ảnh hậu trường.

Khi đặt Go Hyun Jung và Kim Hye Soo lên bàn cân, nhiều người cảm thấy không dễ gì phân định ai là người đỉnh hơn. Mỗi mỹ nhân đều có nét đẹp riêng nhưng họ có điểm chung là đều lựa chọn cuộc sống độc thân, tự do. Go Hyun Jung sau khi thoát cuộc hôn nhân địa ngục và việc làm dâu đế chế Samsung, quyết không lập gia đình thêm một lần nào nữa. Còn Hye Soo cũng chẳng thiết tha gắn bó với ai kể từ lúc chia tay mối tình 3 năm Yoo Hae Jin vào năm 2011.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới