SAO » Chuyện làng sao

Đặt lên bàn cân 2 mỹ nhân U50 của xứ Hàn: 'Thánh hack tuổi' Jang Nara liệu có vượt qua được mỹ nhân 'Giày thủy tinh'?

Thứ ba, 10/01/2023 21:22

Nữ diễn viên Jang Nara và đàn chị Kim Gyu Ri đều sở hữu diện mạo trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn.

Gần đây Jang Nara có đi xem kịch để ủng hộ các tiền bối. Ảnh chụp cho thấy cô để mặt mộc, đội mũ, mặc đồ giản dị khi đứng bên cạnh những diễn viên kỳ cựu. Mặc dù không có sự hỗ trợ của lớp phấn son nhưng nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp. Nụ cười tỏa nắng là yếu tố giúp cô ghi điểm tuyệt đối.

Jang Nara để mặt mộc xinh đẹp đi xem kịch.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Kim Gyu Ri. Những tấm hình hậu trường được cô chia sẻ lên trang cá nhân thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng. Gyu Ri diện trang phục đầm đơn sắc, khoe trọn thân hình quyến rũ. Mái tóc ngắn khiến cô trở nên tươi mới và cá tính hơn.

Khi đặt Jang Nara và Kim Gyu Ri lên bàn cân, netizen khó lòng phân định ai là người xuất sắc hơn. Jang Nara cuốn hút nhờ gương mặt baby cùng nét đẹp thơ ngây. Trong khi đó Kim Gyu Ri lại gây ấn tượng vì vẻ đẹp sắc sảo, tràn đầy sức sống.

Kim Gyu Ri hút ánh nhìn với mái tóc ngắn trong loạt hình hậu trường.

Jang Nara sinh năm 1981 và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Chuyện tình nàng hề", "Công chúa bướng bỉnh", "Định mệnh anh yêu em", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà"... Cô lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành vào tháng 6 năm ngoái.

Còn Kim Gyu Ri lại nổi tiếng với những tác phẩm gồm "Giày thủy tinh", "Thiên mệnh hoàng đề", "Mỹ nhân đồ"... Khác với Jang Nara, ở tuổi 43 cô vẫn độc thân sau hai mối tình không thành.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)