SAO » Chuyện làng sao

Đặt lên bàn cân 2 mỹ nhân 'Vườn sao băng': Goo Hye Sun và Kim So Eun ai mới là người đỉnh hơn ở tuổi U40?

Thứ hai, 13/03/2023 21:27

Nếu Goo Hye Sun gắn liền với nhân vật "nàng Cỏ" thì Kim So Eun lại được yêu mến với vai "nàng Cháo".

Hôm nay (13/3), Goo Hye Sun cập nhật trang cá nhân với một số bức ảnh mới. Khi chụp cận cảnh, cô khoe được gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng sáng bật tông. Không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 38 bởi nhìn "nàng Cỏ" chẳng khác nào gái đôi mươi.

Goo Hye Sun khoe sắc sau khi giảm 20 kg.

Được biết Goo Hye Sun đã giảm từ 60 kg xuống 40 kg. Nhờ việc sụt cân mà cô lấy lại được sắc vóc hoàn hảo. Kể từ lúc xuống cân, Hye Sun chăm chỉ đăng hình trên Instagram.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Kim So Eun. Giống Goo Hye Sun, So Eun cũng chia sẻ hình ảnh lung linh với người hâm mộ. Trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật, Kim So Eun kiểm soát vóc dáng khá tốt. Đó cũng là lý do cô ít khi xuất hiện với thân hình mũm mĩm.

Kim So Eun tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 33.

Nhờ vào việc giữ gìn tốt mà cho tới nay khi bước sang tuổi 33 Kim So Eun vẫn trẻ đẹp như thời mới bước chân vào làng giải trí. Dù trước đó cô từng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cho đến nay nhan sắc của cô đã cải thiện lên đáng kể.

Goo Hye Sun và Kim So Eun hợp tác ăn ý trong bộ phim "Vườn sao băng". Trong khi Hye Sun hóa thân thành "nàng Cỏ" thì So Eun lại đảm nhiệm vai "nàng Cháo". Hai nhân vật này đã giúp cho họ trở nên nổi tiếng, gặt hái được nhiều thành công.

Goo Hye Sun và Kim So Eun thời đóng "Vườn sao băng".

Cho đến nay đã 14 năm trôi qua, Goo Hye Sun có sự nghiệp nhỉnh hơn so với Kim So Eun. Tuy nhiên về mặt sắc vóc thì hai người ngang bằng nhau. Ngoài ra chuyện tình cảm của họ cũng không được may mắn. Goo Hye Sun quay trở về tình trạng độc thân sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun. Còn Kim So Eun thì chưa hề công khai hẹn hò ai.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)