SAO » Chuyện làng sao

Đặt lên bàn cân 2 quý cô độc thân đắt giá của làng giải trí Hàn: Mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' liệu có bì được với sao nữ bị ghét nhất 'Giày thủy tinh'?

Chủ nhật, 05/06/2022 21:58

Cả Ha Ji Won và Kim Gyu Ri đều chưa tìm được "nửa kia" dù có sự nghiệp thành công, tài sản hoành tráng.

Ha Ji Won là một trong những nữ diễn viên thực lực của Kbiz. Cô được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Tình dục là chuyện nhỏ", "Khu vườn bí mật", "Hoàng hậu Ki"... Nhờ vào nhan sắc tươi trẻ và khả năng diễn xuất tốt mà Ha Ji Won gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Mặc dù nổi tiếng và có khối tài sản lớn nhưng đến nay khi đã 43 tuổi Ha Ji Won vẫn còn độc thân. Từ trước tới nay cô không hề công khai mối quan hệ tình cảm nào.

Ha Ji Won thành công trên con đường diễn xuất nhưng cô độc ở tuổi 43.

Ji Won khiến nhiều người xót xa khi liên tục trải qua việc mất đi những người thân yêu. Năm 2016, cha cô đột ngột qua đời. 2 năm sau đó, em trai cô cũng tìm đến cái chết vì bệnh trầm cảm. Mấy năm trở lại đây Ha Ji Won không tham gia đóng phim. Cô tìm niềm vui bằng việc vẽ tranh. Tuy nhiên những tác phẩm của cô lại bị chê bai chẳng bằng bài vẽ của con nít.

Nữ diễn viên "Hoàng hậu Ki" bị chê vẽ tranh không bằng con nít.

Trong khi đó Kim Gyu Ri nổi tiếng với những tác phẩm như "Giày thủy tinh", "Săn tình", "Mỹ nhân đồ"... Bộ phim gần đây nhất mà cô tham gia là "Câu lạc bộ những bà mẹ xanh". Giống như Ha Ji Won, Gyu Ri được đánh giá cao về diễn xuất.

Kim Gyu Ri cũng độc thân ở tuổi 42 dù có sự nghiệp phát triển.

Tuy nhiên về đường tình cảm thì cô không gặp may mắn. Kim Gyu Ri từng công khai yêu hai người nhưng không một mối tình nào có cái kết đẹp. Bây giờ cô chẳng thiết tha yêu đương mà tận hưởng cuộc đời độc thân. Ngoài đóng phim, cô cũng đam mê hội họa. Khác với Ha Ji Won, Kim Gyu Ri vẽ rất đẹp. Những bức tranh vẽ hổ của cô nhận về nhiều lời khen ngợi vì thực sự có hồn và quá chuyên nghiệp.

Mỹ nhân "Giày thủy tinh" có tài hội họa hơn hẳn đàn chị Ha Ji Won.

Khi đặt Ha Ji Won và Kim Gyu Ri lên bàn cân so sánh, dân mạng có phần nghiêng về Kim Gyu Ri. Họ cho rằng Gyu Ri có nhan sắc tự nhiên hơn đàn chị. Ngoài ra cô cũng có tài vẽ tranh hơn hẳn Ha Ji Won.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới