SAO » Chuyện làng sao

Đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc 2 'bóng hồng' đã và đang xuất hiện bên cạnh Karik: Lan Ngọc và Bella ai nhỉnh hơn?

Thứ tư, 03/11/2021 11:26

Phải thừa nhận rằng cả Bella lẫn Lan Ngọc đều là những cô gái vô cùng xinh đẹp.

Karik và Bella từng được biết đến là cặp nam thanh nữ tú của làng giải trí. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai nhiều lần công khai thả thính cực ngọt ngào trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến tháng 12/2020, trong một bình luận, Bella xác nhận đã chia tay với nam rapper đình đám. Cho đến những ngày gần đây, cô nàng hot girl lại liên tục có những động thái như ám chỉ bạn trai cũ một cách cực gay gắt.

Karik và bạn gái cũ từng gây sốt vì những hình ảnh tình bể bình

Trong khi đó, xuyên suốt những tập phát sóng của Running Man, có lẽ Karik và Lan Ngọc chính là cặp đôi được đẩy thuyền nhiều nhất. Cả hai thậm chí đã gọi nhau là “Vợ - Chồng” khiến khán giả không khỏi bất ngờ xen lẫn thích thú. Thậm chí, bộ đôi này còn tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới và nhận quà mừng của các thành viên khác. Từ bờ biển cho tới bãi bùn, cặp “vợ chồng non nớt” liên tục rắc thính. Đặc biệt, nam rapper mặc dù chơi hết mình nhưng vẫn không quên nhường nhịn Lan Ngọc vô cùng dịu dàng và ngọt ngào.

Lan Ngọc và Karik lại khiến dân tình lụi tim vì những hành động ngọt ngào

Cũng từ đây, cộng đồng mạng bắt đầu đặt Lan Ngọc và Bella lên bàn cân để so sánh. Có thể thấy, bạn gái cũ của Karik sở hữu nét đẹp pha trộn giữa dịu dàng xen lẫn một chút sexy, cá tính. Không chỉ vậy, cô nàng cũng khiến dân tình "nhức mắt" vì body quá nóng bỏng, kèm theo đó là vòng 1 "căng tràn". Thế nhưng, khi bàn về nhan sắc, Bella cũng không ít lần gây tranh cãi vì gương mặt có phần thiếu tự nhiên, hệt như đã can thiệp dao kéo quá nhiều.

Một số hình ảnh quyến rũ của Bella

Nói về Lan Ngọc, hẳn từ lâu, cô nàng đã được biết đến là một nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Ngoài khả năng diễn xuất tự nhiên, nàng ngọc nữ còn gây ấn tượng mạnh với nhan sắc đỉnh cao, visual xinh nức nở. So về vóc dáng, Lan Ngọc thuộc tuýp người mảnh khảnh, nên khi diện đồ body, có lẽ cô vẫn thua bạn gái cũ của Karik về độ quyến rũ. Thế nhưng chốt lại, cả 2 cô gái này đều là những "bóng hồng" xinh đẹp, so kè với nhau cũng phải "một chín một mười".

Lan Ngọc là nàng ngọc nữ sở hữu nhan sắc rất ấn tượng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới