SAO » Chuyện làng sao

Đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc bà xã của dàn Táo Quân

Thứ sáu, 09/02/2024 19:43

Đằng sau các Táo Quân như Xuân Bắc, Công Lý, Trung Ruồi... là những bóng hồng xinh đẹp, hết lòng hỗ trợ công việc của chồng.

So sánh nhan sắc của bà xã của dàn diễn viên đóng Táo Quân.

Xuân Bắc

Nghệ sĩ Xuân Bắc đóng vai Nam Tào trong chương trình Táo Quân nhiều năm qua. Ngoài đời, nam nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ là giảng viên.

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - chị Hồng Nhung xuất thân trong một gia đình đại gia có tiếng ở Hà Thành, ngay từ nhỏ đã là một tiểu thư "cành vàng lá ngọc".

Hồng Nhung đam mê lĩnh vực diễn xuất và quyết định theo học trường nghệ thuật. Sau đó học lên Thạc sĩ và trở thành giảng viên khoa Sân khấu của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Ngoài đời, chị Hồng Nhung được khen ngợi trẻ trung với mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách thời trang đơn giản. Trong số các bà xã của dàn Táo Quân, vợ Xuân Bắc là người hay gây tranh cãi về phát ngôn và cách dạy con nhiều nhất. Nhưng đứng trước ồn ào dư luận, "Nam Tào" luôn đứng về phía vợ.

Công Lý

Ít người biết rằng ngoài đời, Bắc Đẩu Công Lý rất lận đận về đường tình duyên.

Những năm vừa qua, Công Lý vắng mặt hoặc xuất hiện rất mờ nhạt ở Táo Quân do bị đột quỵ. Hiện tại ở bên chăm sóc anh là bà xã Ngọc Hà.

Được biết, vợ Công Lý - Ngọc Hà từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam, hiện làm việc trong lĩnh vực báo chí.

Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đôi má lúm đồng tiền duyên dáng và nụ cười rạng rỡ. Ngọc Hà còn được khen ngợi vì sự tận tâm chăm sóc khi "cô Đẩu" bị bệnh.

Quang Thắng

Nghệ sĩ Quang Thắng và vợ kém 11 tuổi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và khá êm đềm.

Vợ "Táo Kinh tế" từng có thời gian công tác tại thư viện Hải Phòng nhưng sau khi sinh con trai út, cô quyết định ở nhà để chăm sóc gia đình.

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy bà xã Quang Thắng có vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Bí quyết để giữ được sự tươi trẻ của chị là gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương.

Tự Long

Sau cuộc hôn nhân giang dở, Tự Long lặng lẽ tổ chức đám cưới với người vợ thứ 2 tên Minh Nguyệt, hiện là giảng viên Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội và có với nhau hai bé gái và một con trai.

Bà xã nghệ sĩ Tự Long sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Từ khi cưới Tự Long, Minh Nguyệt càng được khen trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Nhìn ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy vợ Tự Long rất đảm đang, chiều chồng, chăm con.

Trung Ruồi

Những năm gần đây, Trung Ruồi cũng góp mặt trong dàn Táo trẻ với vai diễn khá đa dạng.

Bà xã Trung Ruồi là diễn viên của Nhà hát nghệ thuật đương đại. Trong khi chồng thường xuyên đi diễn thì Ngọc Hà là người quán xuyến gia đình.

Hiện tại, vợ chồng Trung Ruồi có chung một cô con gái. Cả hai cùng đồng hành, hỗ trợ nhau trong công việc.

Đỗ Duy Nam

Đằng sau thành công của diễn viên Đỗ Duy Nam là bà xã xinh đẹp Nguyễn Ngọc Anh.

Cô nàng sinh năm 1995, từng học khoa Diễn viên ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi sinh, cô trở lại với một vai diễn nhỏ trong "Quỳnh búp bê" và "Lửa ấm".

Hiện tại, Ngọc Anh đang tạm "gác lại đam mê" để chăm hai con làm hậu phương cho chồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới