SAO » Chuyện làng sao

Dắt tay nhau ra về tại 'Người ấy là ai', Hương Giang và Matt Liu thay phiên 'tung thính', hội bạn thân tiết lộ bí mật ai cũng biết

Thứ bảy, 08/08/2020 07:58

Hương Giang và Matt Liu là cặp đôi gây sốt mạng xã hội trong buổi tối hôm qua (7/8).

Hương Giang và "cực phẩm" Matt Liu đang là đề tài thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Đúng như dự đoán, cặp đôi đã dắt tay nhau ra về trong muôn vàn lời chúc phúc trong tập cuối của "Người ấy là ai".

Hương Giang và Matt Liu đã về bên nhau trong "Người ấy là ai"

Ngay sau đó, Hương Giang bỗng tung hình ẩn ý. Nàng hậu chia sẻ vài chiếc ảnh được chụp trong phòng ngủ khoe nhan sắc ngọt ngào. Nhưng chính ra bóng ai kia lắp ló sau ô cửa mới thật sự là điều khán giả quan tâm. Phải chăng đấy chính là CEO Singapore Matt Liu?

Matt Liu cũng không kém cạnh khi tiết lộ ngày 7 tháng 7 là sinh nhật của anh và rất mong ngày đặc biệt này có thể đồng hành cùng Hương Giang. Dựa theo bằng chứng đầu tiên bị rò rỉ, Matt quả thực đã đi ăn tối tại một nhà hàng ven sông vào ngày 7 tháng 7 và trùng hợp, Hương Giang cũng đăng tấm hình với bối cảnh tương tự tại đây. Không chỉ vậy, dân mạng còn tinh ý phát hiện ra Matt Liu đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm với bạn bè chỉ để dành ngày đặc biệt này bên nàng hậu.

Hương Giang tung ảnh trong phòng ngủ nhưng lại có bóng dáng Matt Liu phản chiếu qua gương

Matt Liu đã đi ăn sinh nhật sớm với hội bạn thân để ngày sinh nhật được ở bên Hương Giang

Tuy nhiên, ngoạn mục nhất vẫn là hội bạn thân của Hương Giang bao gồm: Đức Phúc, Hoà Minzy và Erik. Ngay sau khi kết quả chương trình lên sóng, gia đình Hoa dâm bụt đã tung ảnh đầy đủ mặt của Hương Giang và Matt Liu trong chuyến đi Đà Lạt với cả nhóm. Trước đó, cặp đôi đăng ảnh riêng khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi. Giờ thì hiểu, họ đã hẹn hò từ lâu rồi.

Ngoạn mục hơn là hội bạn thân của Hương Giang đã tiết lộ ảnh chụp có mặt Matt Liu trong chuyến du lịch Đà Lạt của cả nhóm

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới