SAO » Chuyện làng sao

Dẫu biết Lý Hải cưng Minh Hà hết nấc nhưng không ngờ còn đích thân làm điều cực thẩm mĩ này vì vợ đẹp

Thứ tư, 13/04/2022 09:25

Minh Hà vừa khoe đoạn clip đích thân ông xã Lý Hải đã làm tóc cho vợ đi tiệc. Nhìn thôi cũng đủ khiến bao trái tim tan chảy.

Lý Hải - Minh Hà đã có 12 năm đồng hành cùng nhau trong cuộc sống hôn nhân cũng như trên con đường sự nghiệp. Cặp đôi hiện có với nhau 4 nhóc tì "đủ nếp đủ tẻ". Giọng ca "Trọn đời bên em" nổi tiếng là ông chồng quốc dân cưng vợ chiều con không ai bằng. Anh giao trọn kinh tế gia đình để bà xã quản lí và cả quyền điều phối công ty giải trí của cả hai.

Tối 12/4, trên kênh TikTok của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã đăng tải đoạn clip làm lụi tim fan. Minh Hà khoe về việc ông xã lần đầu tập làm tóc cho mình: "Lần đầu ba Hải làm chuyện ấy... Nay ba Hải được đưa lên tầm cao mới". Xuyên suốt đoạn clip, Lý Hải tỏ ra rất ân cần, chăm chút khi uốn tóc cho vợ. Dù là lần đầu cầm dụng cụ làm tóc nhưng Lý Hải lại có những thao tác rất thuần thục, chuyên nghiệp không kém thợ lành nghề tẹo nào. Chỉ trong chốc lát, nam ca sĩ đã hoàn thành kiểu tóc xinh hết nước chấm cho bà xã.

Lý Hải tỉ mỉ làm tóc cho bà xã

Thành quả khiến ai nấy bất ngờ

Nhìn thành quả, Minh Hà không khỏi tự hào mà khoe rằng: "Sau mấy phút bây giờ Hà đã trở thành công chúa. Đó, tóc anh Hải làm đó, quay phía sau nữa nha". Cô không quên gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến chồng và thích thú khi có ý định nhờ vả ông xã trong những lần tiếp theo: "Từ ngày hôm nay nếu như đi sự kiện mà không có ai làm tóc cho Hà thì Hà không lo nữa rồi".

Cư dân mạng ngưỡng mộ Minh Hà vì có ông chồng quốc dân như Lý Hải

Nhiều bình luận ngưỡng mộ trước khoảnh khắc hạnh phúc nhưng rất đỗi giản đơn của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Biết là Lý Hải cưng chiều vợ nhưng không ngờ anh lại còn kiên nhẫn làm tóc cho vợ thế này, xứng đáng là ông chồng hiếm có khó tìm nhất showbiz.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới