SAO » Chuyện làng sao

Đâu chỉ có sắc, Trà Ngọc Hằng còn sở hữu loạt thành tích 'khủng' ít người biết

Thứ ba, 10/09/2019 21:44

Trước đây, Trà Ngọc Hằng từng giành rất nhiều thành tích về học tập, ca hát, cuộc thi người mẫu...

Không ít người cho rằng "chân dài" thì thường đi với "não ngắn" nhưng với Trà Ngọc Hằng thì ngược lại. Cô sở hữu những thành tích đáng nể về cả học tập đến các cuộc thi người mẫu, võ thuật.

Trong một lần dọn dẹp lại nhà, "Người đẹp đất Mũi" đã khoe những bằng khen mình từng đạt được. "Bằng cấp cũng nhiều quá chứ bộ (còn nữa mà lười chụp đó nha", cô viết. Theo đó, "bà mẹ đơn thân" tốt nghiệp loại giỏi trường ĐH kinh thế Tp. HCM, top 10 siêu mẫu 2010, trình độ tiếng Anh loại B, huy chương đồng giải võ cổ truyền trường ĐH thể dục thể thao Tp. HCM, Nữ hoàng nhan sắc 2019, Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011...

Trà Ngọc Hằng khoe loạt thành tích bản thân từng đạt được.

Rất nhiều đồng nghiệp ngỡ ngàng trước thành tích của Trà Ngọc Hằng: "Bất ngờ quá nha em", "Ai làm lại hả trời", "Đẹp với giỏi giống em, em thích", "Ngưỡng mộ quá chị ơi!", "Giỏi quá cô gái"...

Những bằng khen được người đẹp này chụp lại.

Dù lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn là cái tên rất mờ nhạt. Hiện tại, cô dành thời gian chủ yếu để kinh doanh và chăm sóc con. Người đẹp công khai làm mẹ đơn thân và giấu kín danh tính cha của con gái. Dù bận rộn nhưng cô luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp.

Xinh đẹp, tài giỏi nhưng Trà Ngọc Hằng lại chịu thiệt thòi khi làm mẹ đơn thân.

Nhưng nhờ thành công từ việc kinh doanh nên cuộc sống của Trà Ngọc Hằng và con gái rất sung túc. Cô nàng còn sở hữu loạt đồ hiệu đắt tiền.

Video Trà Ngọc Hằng kể về quá khứ bị bạn trai kêu bỏ con.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới