SAO » Chuyện làng sao

Đau đầu với "chiêu bài" áo lót của Sao

Thứ năm, 15/12/2011 08:31

Từ một phụ kiện bảo vệ núi đôi, các người đẹp đã biến chiếc áo lót trở thành một công cụ lăng xê hình ảnh cho mình.

Áo lót là một công cụ hỗ trợ rất đắc lực cho đôi gò bồng đảo của phụ nữ, đặc biệt là với những người có vòng 1 khiêm tốn. Ngoài tác dụng bảo vệ, áo lót  giúp vun tròn vòng 1 được căng hơn, cao hơn để khi mặc váy áo, chị em có thể khoe được vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của mình. Loại phụ kiện nhỏ bé nằm kín phía sau 'hậu trường' này tưởng chừng như ít khi bị để ý đến nhưng thực chất đã gây ra bao vụ lùm xùm ảnh hưởng đến hình ảnh của các mỹ nhân trong làng giải trí. Bởi giờ đây, nó không đơn thuần chỉ là công cụ bảo vệ núi đôi mà còn được xem là phụ kiện để các người đẹp thu hút sự chú ý.

Đã có biết bao nhiêu người đẹp bị báo chí cho 'lên thớt' mổ xẻ phong cách gắn liền với chiếc áo lót từ trào lưu cố tính khoe nội y, trào lưu ‘bài trừ’ nội y đến sự cố lộ nội y vô duyên, phản cảm.

Cùng điểm lại những vụ lùm xùm của các người đẹp giải trí liên quan đến chiếc nội y : 1. Lộ áo lót hớ hênh

Để lộ nội y ra khỏi váy áo là một điều cấm kị trong thời trang, nó để lại một hình ảnh khá lôi thôi và mất thẩm mỹ. Nguyên nhân chủ yếu khiến nhiều người đẹp gặp phải sự cố lộ áo lót ngượng chín mặt là do chọn kích cỡ áo lót không phù hợp với size của váy áo hoặc do diện những bộ váy quá hở hang, không đủ che chắn cho chiếc áo lót.

Midu 'mất điểm' trầm trọng với hình ảnh chiếc áo lót bị lộ ra khỏi phần quai váy

Với phần váy khoét quá sâu, Thu Minh vô tình để lộ miếng dán ngực vô duyên

Hiền Thục hai lần gặp sự cố lộ nội y khi đang biểu diễn động tác vươn tay lên cao

Người đẹp Dương Mịch bị ống kính 'soi' khoảnh khắc lộ áo lót

2. Khoe áo lót

Đi ngược lại quy tắc từ xa xưa của thời trang là áo lót phải được dấu kín ở bên trong thì ngày nay lại nổi lên trào lưu 'khoe áo lót'. Trào lưu này mới xuất hiện vài năm gần đây và được nhiều người đẹp sử dụng thường xuyên. Thường thì họ sẽ diện một chiếc áo mỏng manh trong suốt để lộ phần áo ngực dưới lớp vải mỏng manh, mơ màng. Và táo bạo hơn, đôi khi chiếc áo lót còn được khoe trần trụi trước mắt bàn dân thiên hạ. 

HH Diễm Hương bị chỉ trích nặng nề khi diện một chiếc áo xuyên thấu nội y trong một buổi hoạt động từ thiện

Từ những chiếc áo lót được khoe í nhị đằng sau lớp vài mỏng manh...

...Đến phong cách khoe áo lót một cách trần trụi

Lady Gaga gây sốc với màn khoe nội y lộ liệu dưới lớp vải ren

Thời trang 'mặc như không mặc'

3. 'Bài trừ' áo lót

Táo bạo hơn, nhiều ngôi sao còn vô tư 'thả rông ngực' đi dạo phố hay xuất hiện tại các sự kiện. Nhiều người quan niệm rằng hình ảnh đôi nhũ hoa nhỏ nhắn lộ rõ dưới lớp áo sẽ là tượng trưng cho sự sexy, nóng bỏng, đầy khêu gợi. Với làng giải trí thế giới thì việc sao thả rông ngực là chuyện 'thường như cơm bữa' nhưng với sao Việt thì đây quả là một hành động quá táo bạo vì trước nay người Việt vẫn coi trọng vẻ đẹp thuần túy, kín đáo. Chính vì thế, những người đẹp Việt đã từng thả rông ngực xuất hiện trước công chúng phải nhận một sự đả kích rất lớn từ khán giả.

'Thả rông ngực' là chuyện thường như cơm bữa ở phương Tây

Nhưng với Việt Nam thì đây quả là một hành động quá táo bạo

Cũng vì một lần 'thả rông ngực', Trang Trần 'dính' ngay scandal 'lộ hàng' trong chiếc váy khoét sâu ngực

Ca sĩ Mai Khôi là một trong những người đi tiên phong cho trào lưu 'bài trừ' áo lót

Ngày càng có nhiều sao Việt thích thả rông ngực

Eva