SAO » Chuyện làng sao

Đau đớn làm đám tang cho bố, Phạm Hương và mẹ vẫn bị soi mói đủ điều

Thứ ba, 01/08/2017 11:00

Liên tục khóc nấc trong đám tang của bố tại quê nhà nhưng Hoa hậu Phạm Hương và mẹ vẫn không được yên khi bị nhiều người soi mói đủ điều.

Sau khoảng thời gian dài chống chọi với hai căn bệnh gan và thận cùng một lúc, do sức khỏe quá yếu, bố của Hoa hậu Phạm Hương đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 22h ngày 29/7, hưởng dương ở tuổi 52. Tang lễ được tổ chức tại nhà riêng của Hoa hậu ở quê nhà – xã Thủy Triều, Hải Phòng.

Dù đã được chuẩn bị tâm lý nhưng việc bố qua đời đã khiến Phạm Hương bị suy sụp. Cô liên tục khóc khi lo đám tang. Trước sự tiều tụy của Phạm Hương, nhiều đồng nghiệp và fans vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô.

Hình ảnh Phạm Hương liên tục khóc trong đám tang của bố khiến nhiều người xót xa.

Tuy nhiên bên cạnh fans, bạn bè, người thân động viên thì Phạm Hương cũng không tránh khỏi việc bị anti-fan soi mói. Có người cho rằng Phạm Hương "làm bộ", diễn xuất giỏi trong đám tang của bố. Nhiều người lại đặt câu hỏi tại sao mẹ Phạm Hương lại để móng tay đỏ chót trong đám tang chồng.

Mẹ của Phạm Hương bị soi để sơn móng tay màu đỏ. Còn Hoa hậu Hoàn vũ bị nói "diễn" trong đám tang bố.

Tuy nhiên, một số người cũng bức xúc thay cho Phạm Hương khi cô bị nói "diễn giả tạo" trong đám tang bố.

Chắc hẳn khi đọc được những lời bình luận này, Phạm Hương sẽ đau lòng hơn vì có những người ghen tỵ với cô mà liên tục có những lời nói không hay về gia đình mình.

Sao Việt động viên Phạm Hương vượt qua nỗi đau mất bố

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)