SAO » Chuyện làng sao

Dấu hiệu tan vỡ của vợ chồng Đan Trường đã có từ nhiều ngày trước: Không lạ nhưng ít ai để ý

Chủ nhật, 18/07/2021 11:33

Vợ chồng Đan Trường và Thủy Tiên không ở gần nhau và gần như không đề cập đến đối phương trong cuộc sống của mình.

Có lẽ tin tức chấn động nhất ngày hôm nay (18/7) là thông tin vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên chính thức ly hôn. Điều này khiến ai cũng tiếc nuối cho hành trình 8 năm gắn bó của họ. Tuy nhiên, một số khác cho đây là điều cần đến phải đến như đúng lẽ thường bởi họ đã cảm nhận được những bất thường trong cuộc sống của cặp vợ chồng nổi tiếng này.

Thông tin vợ chồng Đan Trường và Thủy Tiên ly hôn khiến ai cũng sốc

Đầu tiên đó là sự xa cách quá lâu của Đan Trường và vợ. Người ta bảo rằng: "Vợ chồng như chim liền cánh, như cây liền cành". Vợ chồng phải sống gần nhau, ở cạnh nhau mới vun đắp thêm tình cảm và sự cảm thông chia sẻ trong cuộc sống. Ấy vậy mà vợ chồng Đan Trường lại là ngoại lệ. Trong 365 ngày thì hẳn 300 ngày họ đã xa nhau. Người ở Mỹ chăm con và kinh doanh. Người ở Việt Nam chạy show, ra sản phẩm âm nhạc... Và trong năm 2021 càng là đỉnh điểm của sự xa cách. Vì tình hình dịch covid-19 lan rộng và hoành hành dữ dội, nam ca sĩ bị kẹt lại Việt Nam, trong khi vợ con định cư ở Mỹ. Mãi đến tháng 12 vừa qua, Đan Trường đã về Mỹ thăm vợ con.

Trong những tháng ngày xa cách, nếu theo dõi trang facebook của họ cũng thấy sự không mặn mà trong mối quan hệ vợ chồng. Bởi mạnh ai nấy đăng hình ảnh công việc và những sinh hoạt của riêng mình. Điểm chung duy nhất của cả hai là hình ảnh bé Thiên Từ và những lời yêu thương dành cho con trai vẫn ngập tràn.

Dấu hiệu ly hôn của cả hai đã có từ trước. Họ không cùng xuất hiện cùng nhau trong một thời gian dài. Nhân vật duy nhất được cả hai đề cập và bày tỏ sự yêu thương là con trai chứ không phải đối phương.

Suốt thời gian gặp lại ở Mỹ vừa qua, vợ chồng Đan Trường cũng không còn tương tác hay nói lời yêu thương nhau qua mạng xã hội. Tất cả những dấu hiệu này chúng ta đều thấy ở các cặp đôi sao Việt chuẩn bị ly hôn nhưng ít ai để ý và không ai dám nghi ngờ chuyện lục đục của họ.

Trong tâm thư gửi công chúng lẫn truyền thông, chính vợ cũ của Đan Trường đã không ngại ngần nói lên nguyên nhân khiến cả hai tan vỡ là do khoảng cách địa lý và bất đồng trong cách sống đến không thể hoà hợp: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai.

Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa. Sự xa cách từ địa lý cho đến suy nghĩ đã khiến trái tim chúng con cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được".

Qua lời tâm sự, có thể hiểu Đan Trường và Thủy Tiên cũng rất nỗ lực hàn gắn tình cảm nhưng không thể. Mọi chuyện phải xảy ra như quy luật vốn có của nó. Có vui hay buồn thì cả hai đã đón nhận theo cách văn minh nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới