SAO » Chuyện làng sao

Đậu Kiêu và 'ái nữ trùm sòng bạc Macao' vướng nghi vấn ly hôn dù mới cưới, netizen: 'Vỡ mộng hôn nhân khi gia cảnh quá chênh lệch'

Thứ tư, 01/11/2023 10:18

Vừa mới cưới được hơn 5 tháng, con gái của 'trùm sòng bạc Macao' Hà Siêu Liên và chồng Đậu Kiêu đã vướng nghi vấn ly hôn.

Theo truyền thông, thời gian qua, một số cư dân mạng phát hiện ra Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đã để lộ dấu vết trục trặc hôn nhân. Bằng chứng vào ngày 27/10 vừa qua, khoảnh khắc Hà Siêu Liên từ chối nắm tay chồng khi cả hai xuất hiện trong cùng 1 sự kiện. Không những vậy, sau đó cả hai cũng ngồi tách xa nhau. Đậu Kiêu trò chuyện vui vẻ với một cô gái bên cạnh trong khi Hà Siêu Liên lại ngồi lặng lẽ một mình. Khoảnh khắc này đã được ghi lại và chia sẻ rộng rãi.

Tiếp đó, khi Đậu Kiêu xuất hiện lẻ bóng mà không có vợ đi cùng tại buổi chiếu phim "Giải cứu nghi phạm" của đạo diễn Trương Mạt - con gái đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi cả hai có biểu hiện khác lạ.

Ngoài ra, hình ảnh cả hai lạnh lùng khi vài lần xuất hiện ở sân bay cùng nhau cũng gây tranh cãi. Vốn là cặp đôi gây chú ý khi liên tục có những hành động ngọt ngào và thân mật mỗi khi xuất hiện cùng nhau, nay cả hai lại tỏ ra lạnh lùng thờ ơ khiến dân tình không khỏi nghi vấn hôn nhân của họ trục trặc.

Một số cư dân mạng cũng đào lại chia sẻ hậu kết hôn của Hà Siêu Liên trong một chương trình. Theo đó, Hà Siêu Liên công khai thừa nhận sau khi kết hôn ông xã quay trở lại đóng phim và cả hai rất ít gặp nhau. Không những vậy, “tuần trăng mật” giữa hai người cũng không suôn sẻ vì nam diễn viên bận rộn với công việc.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, Hà Siêu Liên vốn rất ghen, cô không muốn ông xã điển trai đóng phim tình cảm với các diễn viên nữ. Tuy nhiên, với Đậu Kiêu, diễn xuất là đam mê và là công việc yêu thích nên anh vẫn quyết theo đuổi bất chấp sự phản đối của vợ. Vì điều này mà cả hai cũng nảy sinh mâu thuẫn.

Đậu Kiêu Hà Siêu Liên.

Một số khác lại cho rằng, do sự chênh lệch quá lớn về địa vị gia đình giữa hai người. Đậu Kiêu thường xuyên bị chỉ trích, cho rằng anh cưới Hà Siêu Liên không vì yêu cô mà chỉ lấy cô làm bàn đạp để phát triển sự nghiệp và có được địa vị. Dù sau khi cưới, Đậu Kiêu có được địa vị trong gia tộc giàu có nhưng anh lại cảm thấy bức xúc do bị kinh thường vì cho là "ăn bám" và lợi dụng nhà vợ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới