SAO » Chuyện làng sao

Đầu năm mới, con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie đã gây sốt với clip nhảy múa như vũ công chuyên nghiệp

Chủ nhật, 02/01/2022 15:19

Có lẽ Angelina Jolie là người mát lòng mát dạ nhất khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của cô con gái Shiloh.

Vừa qua, một clip ghi lại cảnh Shiloh thể hiện vũ đạo cùng các thành viên trong lớp học đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong clip con gái ruột của Angelina diện áo phông đen họa tiết kết hợp quần ống rộng. Cô bé 15 tuổi đi giày thể thao, búi tóc cao và đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Shiloh tự tin thể hiện vũ đạo trong dịp năm mới 2022.

Sau thời gian tập luyện tích cực, Shiloh đã có những tiến bộ không nhỏ về mặt kỹ thuật. Công chúa nhà Jolie thực hiện các động tác dứt khoát và có hồn. Cơ thể của Shiloh cũng uyển chuyển và dẻo hơn thời gian đầu mới tập quen với việc nhảy múa.

Có lẽ người hạnh phúc và tự hào hơn cả khi thấy sự tiến bộ vượt bậc của Shiloh chính là Angelina Jolie. Nhiều netizen dành tặng lời khen ngợi cho con gái của Jolie. Họ cũng hy vọng cô bé sẽ giữ được năng lượng tích cực, nỗ lực hết mình vì đam mê.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolei đã có bước chuyển mình đáng nhớ trong năm 2021.

Các cư dân mạng bày tỏ: "Chúc Shiloh một năm mới ngập tràn niềm vui. Thấy video vũ đạo thực sự mừng cho cô bé", "Năm 2021, Shiloh đã lột xác hoàn toàn. Mong cô bé có thêm nhiều điều mới mẻ trong năm 2022", "Trông Shiloh nhảy chẳng khác nào idol Hàn Quốc, có năng khiếu lắm", "Shiloh có đầy đủ các yếu tố để trở thành nghệ sĩ, hãy chờ xem"...

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)