SAO » Chuyện làng sao

Đầu năm mới, đạo diễn Lê Hoàng lại gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm về tiền lì xì

Chủ nhật, 01/01/2023 20:54

Những chia sẻ từ đạo diễn Lê Hoàng đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Từ trước đến nay, Lê Hoàng luôn được khán giả biết đến là một nam đạo diễn cực kì thẳng tính, thoải mái bộc lộ những quan điểm đi ngược số đông của mình. Cũng chính vì lý do đó, đạo diễn Lê Hoàng thường xuyên nhận lại nhiều chỉ trích của khán giả mỗi khi có phát ngôn sai lệch. Mỗi bài đăng của nam đạo diễn trên trang cá nhân đều nhận được sự quan tâm rất lớn.

Cho đến mới đây, đạo diễn Lê Hoàng lại có phát ngôn gây tranh cãi trong ngày đầu năm mới. Theo đó, anh cho rằng đa số mọi người sẽ sợ việc lì xì vào ngày Tết, thậm chí có thể xem đây là một món nợ. Lê Hoàng cũng cho rằng món nợ này sẽ không có ai trả đủ: "Nếu một cái Tết không phải lì xì, nhiều công dân sẽ cảm thấy nhẹ trong người phây phây, lâng lâng như được sống trên mây. Vì tiền lì xì mà trong ngày Xuân rất nhiều người không dám đi thăm bạn bè. Vì nghĩ đến tiền lì xì không có mà nhiều công nhân nặng trĩu tấm lòng khi bước lên xe Tết về quê. Lì xì đúng là cái nợ! Phải làm sao để thoát ra? Câu hỏi này may ra Chí Phèo mới trả lời được!".

Đạo diễn Lê Hoàng lại gây tranh cãi với phát ngôn về lì xì

Nam đạo diễn cũng gay gắt nhận định: "Không biết bao nhiêu giận hờn, bao nhiêu cãi vã, bao nhiêu tức tối, bao nhiêu tự ái và quê kệch gây ra do tiền lì xì, không sao thống kê hết. Chả thiếu gì những trường hợp vợ đay nghiến chồng, con nhăn nhó cha, bà bĩu môi cháu do tiền lì xì đem lạI". Bên cạnh đó, đạo diễn Lê Hoàng cũng đưa ra quan điểm tiền lì xì dù nhỏ nhưng lại mang đến hậu quả rất lớn.

Nam đạo diễn đã có chia sẻ khá gay gắt

Ngay lập tức, bài đăng này của Lê Hoàng đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đa số khán giả đều không đồng tình với quan điểm này của nam đạo diễn. Bởi lẽ suốt bao đời này, lì xì có thể xem là một món quà cho sự may mắn trong năm mới. Nó cũng là phong tục truyền thống và mang lại niềm vui cho mọi người. Hiện tại, dân tình đang phản đối dữ dội quan điểm của nam đạo diễn.

Đa số khán giả đều tỏ ra không đồng tình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới