SAO » Chuyện làng sao

Đầu năm mới, Hoà Minzy lại vướng ồn ào vì quá gay gắt trước lời khuyên có tâm của fan

Thứ năm, 03/01/2019 19:27

Đáp lại sự chân thành của fan, Hoà Minzy lại đáp trả quá phũ khiến dân mạng lại chỉ trích thái độ của cô.

Mới đây, khi chia sẻ 1 đoạn clip ca khúc mới lên Instagram, Hoà Minzy bày tỏ: "Đang mò mò cái gì đó trong album để up lên thì chợt nhớ hôm trước lúc bị ốm, mình có vào phòng thu, thu thử nghe. Hơi ngạt mũi xíu nhưng nhâm nhi rồi ngủ ngon nha. 1 trong nhiều chất liệu âm nhạc mà ekip đang chọn lựa trong năm 2019. Và đã được thể hiện trong bản mashup trong chương trình vừa rồi!"

Phía dưới phần bình luận, một fan đã để lại vài dòng khen ngợi ca khúc của nữ ca sĩ. Thậm chí, người này còn đưa ra lời khuyên nữ ca sĩ nên giữ nguyên beat này: "Hay quá Hòa ơi! Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ. Hay lắm rồi, hu hu."

Thay vì cảm ơn fan của mình, Hòa Minzy lại đáp trả gây hụt hẫng: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em, đừng dạy bảo chị phải làm gì. Thanks em!"

Hoà Minzy tỏ thái độ với fan khi người này góp ý chân thành cho cô

Thái độ gay gắt của Hoà Minzy đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều dân mạng cho rằng Hòa Minzy phũ phàng trước lời góp ý và sự yêu thương của fan dành cho mình.

Đến thời điểm hiện tại, bình luận của fan kia lẫn Hòa Minzy đều không còn tồn tại. Tuy nhiên, cư dân mạng lại quyết truy hỏi đến cùng. Đáp lại, nữ ca sĩ nhẹ nhàng trả lời: "Chị không xóa em ơi".

Nữ ca sĩ vấp phải luồng ý kiến gay gắt từ cư dân mạng

Trong năm 2018, Hoà Minzy liên tục vướng ồn ào vì vạ miệng. Mọi người hi vọng nữ ca sĩ cẩn trọng hơn trong cách hành xử và lời ăn tiếng nói để tránh những điều tiếng không hay, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới